Sự kiện hot
10 năm trước

Dọn vệ sinh đón tết làm cháy đường dây điện

Dantin - Ngọn lửa bất ngờ bùng cao hơn 5 mét bén đến đường dây điện bên trên, hàng chục người dân trong tổ dân phố và xí nghiệp gần cạnh mang bình cứu hóa mi ni ra để dập lửa nhưng bất thành sau đó phải gọi xe cứu hỏa đến để khống chế đám cháy.

Khoảng 14h30’ hôm nay (18/1) trên đường K2, cạnh doanh trại quân đội nhân dân XN 197, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm (Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy khiến cả khu vực cạnh đường này mất điện và hàng chục người dân hoảng loạn.


Lực lượng cứu hỏa huy động hai xe đến cứ lửa

Theo những người dân có mặt tại hiện trường cho biết, thực hiện phong trào thường niên của tổ dân phố, dọn đường xanh, sạch, đẹp để dón tết, chiều nay hàng chục hộ sống cạnh đường K2 tiến hành quét dọn vệ sinh phát quang đường phố. Sau khi quét dọn những cành lá khô được mọi người gom lại bên ngoài lề đường cạnh bức tường tôn để đốt nhưng không ngờ bên trong là cả một đống củi khô lớn. Sau khi châm lửa mọi người rời khỏi hiện trường đám lửa bén sang đám củi lớn và bốc cháy dữ dội cao hơn 5 mét và bén đến đường giây điện.



Lính cứu hỏa khống chế đám lửa

Phát hiện đám cháy mọi người hô hoán nhau dùng bình cứu hỏa mi ni ra để dập lửa nhưng do củi nhiều, gặp thời tiết hanh khô mấy ngày nay khiến cháy rất lớn, mọi nổ lực đều không thành. Sau đó phải gọi xe cứu hỏa đến để khống chế đám cháy khoảng 10 phút sau hai xe cứu hỏa kịp thời có mặt và đám cháy mới được dập tắt.


Đông người dân hiếu kì đứng dõi theo cụ việc

Sau vụ cháy xảy ra toàn bộ khu vực này bị cắt điện, lực lượng công an kịp thời có mặt tại hiện trường điều tra và xử lý vụ việc. Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

La Nam - Định Công

Từ khóa: