Sự kiện hot
12 năm trước

Dự đoán top 5 Duyên dáng Hà thành trước giờ G

Hot girl nào sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Duyên dáng Hà thành vào tối nay (1/4)?

Hot girl nào sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Duyên dáng Hà thành vào tối nay (1/4)?

Chỉ còn vài giờ nữa là Chung kết cuộc thi Duyên dáng Hà thành - Hoa khôi PTTH Hà Nội sẽ chính thức bắt đầu.

Cùng chúng tớ dự đoán những gương mặt sẽ lọt vào top 5 trong đêm chung kết hôm nay nhé!

Vũ Anh Thư: MC tài năng

Cô bạn lớp 11 A5 trường THPT Phan Huy Chú đã gây được ấn tượng với BGK ngay từ những vòng thi sơ loại đầu tiên. Bạn ấy cũng là thí sinh dẫn đầu danh sách được bình chọn nhiều nhất đấy.

Anh Thư tâm sự, bạn ấy mong muốn được trở thành một MC dẫn chương trình tài năng của Đài truyền hình. Cô nàng cũng đã thuyết phục được BGK khi trình bày về ý nghĩa của bộ trang phục thể hiện nghề nghiệp mà mình yêu thích trong vòng sơ loại. Ngoài ra, Anh Thư còn hát rất hay nữa đấy nhé! Bạn ấy chính là ứng viên số 1 cho danh hiệu Hoa khôi PTTH năm nay.

Phạm Hằng Vi: Cô bạn diễn xuất cực đỉnh

Nổi bật trong vòng thi tài năng với màn diễn xuất kịch “Ước mơ”, cô nữ sinh trường THPT Lômônôxốp khiến hàng trăm khán giả phải xúc động trước diễn xuất cực đỉnh của mình. Hằng Vi là cô gái có khá nhiều tài lẻ, bạn ấy có thể hát, nhảy, hoặc chơi đàn rất hay.

Trước đó, cô bạn đã giành giải Á khôi của trường và ẵm thêm cả giải Miss Tài năng của Miss Sàn nhạc nữa đấy!

Dương Băng Châu: Model chuyên nghiệp

Ấn tượng lớn nhất của chúng tớ về cô nữ sinh trường THPT Marie Curie này là chiều cao khủng 1m73. Chính vì thế bạn ấy cũng mơ ước mình có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp trong tương lai nữa đấy!

Cùng chúc cho ước mơ của Băng Châu sẽ trở thành sự thật nhé!

Trần Khánh Linh: Cô bạn nhiều tài lẻ

Thành thạo tiếng Trung và tiếng Anh, Trần Khánh Linh lớp 10 Trung trường THPT Hà Nội - Amsterdam đã khiến nhiều teen phải phục sát đất khi trình diễn bài hát tiếng Anh quá đỉnh của mình.

Linh cũng sở hữu rất nhiều giải thưởng trong các cuộc thi như: Giải Nhì cuộc thi Hát tiếng Anh thành phố Hà Nội lần thứ 11 (2009); Giải Ba cuộc thi CUP Pianoclub (2011).

Sở hữu vóc dáng khá chuẩn, gương mặt xinh xắn và đặc biệt tài năng hát Tiếng Anh, Khánh Linh hoàn toàn có khả năng chinh phục danh hiệu cao nhất.

Dương Thu Trang: Họa mi vàng của Duyên dáng Hà thành

Cô nữ sinh trường THPT Kim Liên đã gây ấn tượng mạnh với khán giả khi xuất hiện khá nổi bật và thuyết phục người nghe với màn trình diễn “Là con gái thật tuyệt”. Sở hữu chiều cao khủng 1m73, cùng với gương mặt dễ thương, Thu Trang đã chiếm được cảm tình của không ít khán giả.

Bạn ấy không chỉ được mệnh danh là giọng ca vàng của Duyên dáng Hà thành, mà còn là cô họa mi xinh đẹp của trường THPT Kim Liên. Ngoài ra, bạn ấy cũng đã đoạt giải Nhất “Giai điệu tuổi hồng” 2010.

Cùng chờ đợi sự bùng nổ của các thí sinh trong đêm chung kết tối nay nhé. Chúng tớ sẽ cập nhật thông tin tới các bạn.

Bích Liên

Từ khóa: