Sự kiện hot
13 năm trước

Dự đoán top 7 IMiss Thăng Long trước giờ G

Cùng Tiin dự đoán xem những thí sinh sẽ lọt vào top 7 trong Chung kết xếp hạng tối nay là ai nhé.

Cùng Tiin dự đoán xem những thí sinh sẽ lọt vào top 7 trong Chung kết xếp hạng tối nay là ai nhé.

1. Trần Thị Nga - SBD 126

Hoa khôi Đại học Sân khấu Điện ảnh đang là ứng cử viên số 1 cho danh sách top 7 IMiss Thăng Long năm nay. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng và giọng hát từng lọt vào Chung kết Sao Mai khu vực phía Bắc 2009, cô bạn không quá khó khăn để có mặt trong top 20 của cuộc thi.

Trong đêm Chung kết Tài năng mới đây, Nga lại chứng tỏ thêm tài năng khác đó là diễn xuất khi cô nàng khiến cả sân khấu "chao đảo" khi vào vai nàng Juliet quá ngọt trong trích đoạn vở "Romeo và Juliet".

2. Đỗ Thùy Dương - SBD 23

Không lợi thế về chiều cao và tài lẻ, nhưng Đỗ Thùy Dương (Đại học Luật Hà Nội) lại có thế mạnh về Nhân trắc học - Ứng xử. Dương chính là thí sinh có điểm số cao nhất trong phần thi Nhân trắc học - Ứng xử đấy. Nàng luật sư tương lai này sở hữu nụ cười duyên với má lúm đồng tiền và đôi mắt cực kì thông minh.

Tuy đêm Chung kết Tài năng phần thi thiết kế thời trang của Dương không được đánh giá cao, nhưng xét tổng thể, Dương vẫn là một cái tên không thể thiếu trong danh sách top 7 theo dự đoán của chúng tớ.

3. Lê Thị Minh Hạnh - SBD 47

Thí sinh thứ ba trong danh sách này đó chính là dancer Lê Thị Minh Hạnh (Đại học Ngoại thương). Với niềm đam mê và khả năng dancesport chuyên nghiệp, Minh Hạnh đã mang đến IMiss Thăng Long những màn trình diễn cực kì bốc lửa và cuốn hút. Hạnh cùng các thành viên của nhóm BFF từng giành vị trí Quán quân cuộc thi dancesport Hotstep 2011 đấy.

Với nụ cười răng khểnh, tính cách hòa đồng, Hạnh được bạn bè rất yêu quý đấy. Liệu cô bạn có tỏa sáng trong đêm nay không?

4. Trần Diệu Linh - SBD 61

Hoa khôi Đại học Nông nghiệp đang là niềm tự hào của sinh viên trong trường khi lọt vào top 20 cuộc thi IMiss Thăng Long 2011. Diệu Linh mang đến IMiss Thăng Long những bài múa được đầu tư rất công phu và rất có hồn. Đặc biệt, Linh mang nét đẹp dịu dàng, giản dị đặc trưng của người con gái Việt. 

5. Lê Thị Lan - SBD 92

Nàng ảo thuật gia gây sửng sốt đêm Chung kết Tài năng cũng là gương mặt rất được chú ý trong IMiss Thăng Long năm nay. Hiện Lê  Lan đang theo hoc Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Cô nàng có vẻ rất hợp với nghề giáo bởi gương mặt phúc hậu, nụ cười hiền rất đáng mến. Lan từng đoạt Á khôi 1 cuộc thi Miss ĐH Văn hóa mở rộng và Á khôi 1 cuộc thi Miss trường CĐ Sư phạm Trung ương đấy.

6. Vương Thùy Dương - SBD 125

Đại diện của chủ nhà - ĐH ngoại ngữ (ĐH Quốc gia Hà Nội) không chỉ xinh đẹp, thông minh mà còn cực "siêu" tiếng Nga đấy. Là một Bí thư Liên Chi đoàn nên cô bạn tỏ ra rất tự tin khi đứng trên sân khấu. Vương Thùy Dương hứa hẹn sẽ làm nên nhiều bất ngờ trong Chung kết Imiss Thăng Long tối nay.

7. Phạm Thị Dung - SBD 73

Lớp trưởng năng động của lớp XW23 G1, khoa Công tác Xã hội, Đại học Thăng Long sẽ là cái tên chốt danh sách top 7 mà chúng tớ dự đoán. Mặc dù bạn ấy chưa từng tham gia cuộc thi nào nhưng với sự tự tin và tài năng múa, diễn kịch khá tốt, cô nàng cũng là đối thủ đáng gờm ở IMiss Thăng Long 2011.

Cùng chờ xem ai trong số họ sẽ tỏa sáng trong đêm nay nhé! Chúng tớ sẽ nhanh chóng cập nhật thông tin tới các bạn.

Bông Nguyễn

Từ khóa: