Sự kiện hot
12 năm trước

Đức triệu tập đội hình dự trận giao hữu với Argentina

Khá bất ngờ khi đội hình này thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Philipp Lahm, Mario Gomez, Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) hay Lukas Podolski và Per Mertesacker (Arsenal).

Khá bất ngờ khi đội hình này thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Philipp Lahm, Mario Gomez, Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) hay Lukas Podolski và Per Mertesacker (Arsenal).

Hôm 9.8, HLV Joachim Low đã công bố danh sách 19 cầu thủ dự trận giao hữu với Argentina tại sân Commerzbank-Arena, Frankfurt vào ngày 15.8 tới. Đáng chú ý là sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Philipp Lahm, Mario Gomez, Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) hay Lukas Podolski và Per Mertesacker (Arsenal).

Nguyên nhân khiến Lahm vắng mặt là do vợ anh sắp sinh con trai đầu lòng. Mario Gomez và Schweinsteiger đang dính chấn thương. Trong khi, Podolski và Mertesacker bận chuẩn bị cho trận mở màn Premier League 2012-2013 cùng các cầu thủ Arsenal. Với sự vắng mặt của Mario Gomez, lão tướng Miroslav Klose sẽ là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Mannschaft.

Trong khi đó, một số trụ cột khác như Manuel Neuer, Mats Hummels, Jerome Boateng, Sami Khedira, Mesut Ozil, Thomas Muller vẫn có tên trong danh sách triệu tập lần này.

Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Ron-Robert Zieler (Hannover 96).

Hậu vệ: Holger Badstuber, Jerome Boateng (Bayern Munich); Lars Bender (Bayer Leverkusen), Benedikt Howedes (Schalke 04), Mats Hummels, Marcel Schmelzer (Borussia Dortmund).

Tiền vệ: Sven Bender, Mario Gotze, Ilkay Gundogan (Borussia Dortmund); Julian Draxler (Schalke 04), Sami Khedira, Mesut Ozil (Real Madrid); Toni Kroos (Bayern Munich).

Tiền đạo: Miroslav Klose (Lazio Roma), Thomas Muller (Bayern Munich), Marco Reus (Borussia Dortmund), Andre Schurrle (Bayer Leverkusen).

Hữu Tuấn
theo Dân Việt

Từ khóa: