Sự kiện hot
13 năm trước

Duy Khoa làm ông bầu

Duy Khoa bật mí, anh mới kiêm luôn vai trò ông bầu cho chính cô em gái đáng yêu của mình.

Duy Khoa bật mí, anh mới kiêm luôn vai trò ông bầu cho chính cô em gái đáng yêu của mình.

Single “Anh và em” của hai anh em Duy Khoa và Thùy Trang đã ra mắt một thời gian rồi, bạn có hài lòng về sản phẩm mới của mình không?

Single “Anh và Em” của Khoa và Trang gồm 4 bài hát theo phong cách pop ballad. Đây là một kế hoạch được ấp ủ và gấp rút thực hiện ngay sau khi Thùy Trang kết thúc cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Mặc dù Single này chỉ được phát hành online nhưng nó là sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc của hai anh em Khoa nên tất nhiên là mình thấy hài lòng về nó.

Nhiều khán giả ủng hộ sự kết hợp của hai anh em lắm, số lượt nghe ca khúc trên mạng khá ổn. Nhiều bạn còn đến quán café của chúng mình rất nhiều lần chỉ để được nghe hai anh em hát trực tiếp. Có bạn còn nài nỉ xin bằng được beat của mấy ca khúc mới để về tự thu âm đó. (cười)

Ca sĩ Duy Khoa

Duy Khoa kết hợp cùng em gái, có phải là một sự nâng bước cho tên tuổi của Thùy Trang thời gian đầu không nhỉ?

Khoa nghĩ là hai anh em nếu chỉ hát đơn ca và có những kế hoạch riêng thì sẽ không thực sự hiệu quả bằng việc kết hợp làm chung. Tập thể sẽ vững mạnh hơn cá nhân mà. Thêm nữa, cùng là anh em trong một nhà, tại sao lại không kết hợp với nhau để khán giả có những ca khúc song ca thú vị nhỉ?

Điểm mới lạ, hấp dẫn, thú vị của album mà Khoa nghĩ là dễ lôi kéo khán giả về phía mình nhất?

Đó chính là những bản tình ca ngọt ngào mà các đôi tình nhân có thể cùng nghe hoặc hát tặng cho nhau. Đây là những bản tình ca mang phong cách riêng của hai anh em. Và nó thành công đến mức nào thì khán giả sẽ là người quyết định.

Hai anh em Duy Khoa - Thùy Trang

Nhân dịp ra single bạn và em gái có thực hiện videoclip nào không, chia sẻ một vài kỷ niệm vui trong quá trình thực hiện videoclip này nhé?

Duy Khoa và Thùy Trang có thực hiện một videoclip theo phong cách pha trộn giữa những cảnh quay thật và cảnh quay kĩ xảo họat hình. Đây sẽ là một videoclip ngộ nghĩnh nên chắc chắn sẽ được khán giả trẻ yêu thích.

Duy Khoa chia sẻ những kinh nghiệm đi hát cho em gái như thế nào?

Tất cả những kinh nghiệm về biểu diễn trên sân khấu, giao lưu với khán giả và xử lý tình huống Khoa đều chia sẻ với em gái. Từ câu chào đầu cho đến mỗi phần biểu diễn cần làm gì để gây ấn tượng với khán giả... Khoa vẫn luôn hướng Thùy Trang đến một hình ảnh ca sĩ gần gũi và thân thiện với khán giả.

Bạn có ý định sẽ vừa là ca sỹ solo vừa là ông bầu cho chính em gái mình không?

"Ông bầu" xì tin!

Bây giờ vẫn vậy đấy chứ. Khoa sẽ giúp đỡ em gái trong tất cả mọi công việc nếu có thể. Nhưng Khoa vẫn tập cho Thùy Trang tính tự lập và thực hiện một số công việc độc lập. Là anh em đương nhiên phải giúp đỡ và gắn bó với nhau rồi.

Cảm ơn Duy Khoa, chúc hai anh em luôn thành công trên con đường âm nhạc!

Tiểu Anh

Từ khóa: