Sự kiện hot
13 năm trước

ELF Việt náo nức các hoạt động chào đón SuJu trở lại

Không khí của cộng đồng fan đang nóng hơn bao giờ hết.

Không khí của cộng đồng fan đang nóng hơn bao giờ hết.

Sự kiện 8 ca sĩ, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc đồng loạt sang Việt Nam biểu diễn là chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày này. Cả Hà Nội đang nóng hừng hực với những thông tin về vé, danh sách ca sĩ, bài hát trong chương trình.

Không chỉ "đau đầu" tìm cách có vé, các cộng đồng fan ở Việt Nam còn xôn xao với các hoạt động đón đưa, làm banner cổ vũ, chào mừng thần tượng lần đầu tiên đến (hoặc trở lại) đây. Chúng tớ đã được SJ13VN, fansite hoành tráng nhất của nhóm nhạc đình đám Super Junior ở Việt Nam chia sẻ những kế hoạch chào đón các anh chàng ELF Việt lần này.

Ngay từ khi có "tin phong phanh" về việc SuJu trở lại, fan Việt đã vô cùng hào hứng tổ chức các buổi offline, họp bàn kế hoạch đưa đón cũng như project thực hiện trong đêm diễn. Chúng tớ được biết, SJ13VN đã lập các topic để ELF đăng ký cùng thuê xe ra sân bay đón thần tượng, cũng như đến địa điểm biểu diễn. Thậm chí, theo tiết lộ của các bạn Vincy, Choak, Ruby và Unee - các Master/Admin SJ13VN thì SJ13VN còn phát bóng bay và banner miễn phí cho các ELF đến tham dự chương trình nữa đấy.

Bên cạnh đó, các ELF cũng nhắc nhở nhau việc giữ gìn an toàn cho chính mình cũng như cho thần tượng ở sân bay, góp phần tạo nên ấn tượng tốt đẹp đối với các nghệ sĩ nước ngoài nữa đấy. Cùng nghía qua một số hình ảnh náo nức của ELF Việt nhé.

Những banner đầy màu sắc dễ thương với các lời nhắn nhủ sẽ được các bạn dùng khi ra
sân bay đón và cổ cũ trong đêm diễn đấy

Chiếc banner với dòng chữ " Việt Nam ELF love Super Junior" được forum SJ13VN sử dụng
để làm project lần này, hoành tráng nhỉ

Lực lượng flashmob đông đảo

Hoạt động ý nghĩa này cũng xuất phát từ ELF Việt ở Super Show 3 năm ngoái và được giữ
vững đến tận bây giờ

Những hình ảnh đẹp của fan Việt chắc chắn sẽ gây ấn tượng với các sao nước ngoài

Ảnh cung cấp độc quyền bởi SJ13VN - SUPER JUNIOR VIETNAM FANSITE

Vincie

Từ khóa: