Sự kiện hot
13 năm trước

“Én vàng 2011” từng là hotboy Bách khoa

"Én vàng 2011" - Giải thưởng cao nhất của cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình” đã thuộc về anh chàng có cái tên khá hay ho Trần Hạnh Phúc.

"Én vàng 2011" - Giải thưởng cao nhất của cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình” đã thuộc về anh chàng có cái tên khá hay ho Trần Hạnh Phúc.

Chất giọng truyền cảm, khả năng vấn đáp nhanh nhạy, thông minh cộng với vẻ ngoài điển trai đã giúp Trần Hạnh Phúc giành chiến thắng thuyết phục.

"Thất bại là mẹ của thành công"

Các bạn có biết không, để có được chiến thắng ngày hôm nay, anh Phúc đã từng thất bại đấy. Năm ngoái anh ấy đã đăng kí tham gia cuộc thi này nhưng chỉ dừng lại ở vòng Bán kết. Tuy nhiên, anh Phúc không nản chí mà kiên trì, bền bỉ luyện tập. Trong suốt một năm, anh học hỏi cách làm chủ sân khấu và dẫn bằng chính cảm nhận của mình chứ không phụ thuộc vào văn bản như trước kia.

Anh Phúc nhận giải thưởng

Anh chia sẻ: "Ngoài giờ làm, Phúc dành thời gian cho việc luyện tập giọng nói, kỹ năng dẫn chương trình bằng cách đứng trước gương tập đi tập lại nhiều lần, kế đến là chạy bộ và tập thể hình chăm chỉ mỗi ngày để nâng cao sức khỏe và giữ vóc dáng".

Với sự chuẩn bị chu đáo ấy, Trần Hạnh Phúc đã làm nên kì tích tại sân khấu Chung kết “Người dẫn chương trình truyền hình 2011” (do Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa tổ chức). Lối dẫn của anh đã  lấy được cảm tình của khán giả có mặt tại trường quay và khán giả xem truyền hình. Bằng những câu chuyện kể xúc động về cuộc sống “thập tử nhất sinh” của mình và phần giao lưu cùng ca sĩ Ngọc Anh, NSND Hoàng Dũng thành công, Hạnh Phúc đã chứng minh bản lĩnh và khả năng ứng đáp lưu loát.

Rạng rỡ với cúp Én vàng danh giá

Anh ấy đã được nâng trên tay chiếc cúp Én Vàng 2011 danh giá và uy tín của nghề Dẫn chương trình tại Việt Nam. Nền tảng của thành công này chính là bảng thành tích “khủng” và kinh nghiệm dẫn chương trình từ khi còn là học sinh, sinh viên.

Hot từ thuở bé

Sinh năm 1986, Trần Hạnh Phúc từng là học sinh lớp chuyên Toán, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định). Không chỉ sở hữu bảng thành tích học tập với số điểm cao ngất ngưởng, anh ấy còn là một lớp trưởng, một cán bộ đoàn và một MC cứng của trường nữa đấy.

Hotboy điển trai của ĐH Bách khoa Hà Nội ngày nào nè!

Thi đỗ Đại học Bách Khoa, anh Phúc lại tiếp tục "làm mưa,làm gió" trên sân khấu của trường với lối dẫn dí dỏm và vô cùng cuốn hút. Không chỉ thế đâu nhé, anh ấy từng đoạt giải Ba (ở dòng nhạc Dân gian và Truyền thống) trong hội thi Tiếng hát sinh viên Bách khoa lần thứ 19 (năm 2010).

Mặc dù tốt nghiệp với tấm bằng Kỹ sư Điện, nhưng anh ấy lại chọn làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Bắt đầu với việc thi tuyển làm MC cho kênh Truyền hình Kĩ thuật số VTC, tiếp đến là nhân viên truyền thông và quan hệ công chúng của tổ chức Tư vấn Quốc gia Việt Nam. Hiện tại, anh Phúc vẫn làm song song hai công việc này. Anh ấy còn ấp ủ giấc mơ trở thành một thạc sĩ kinh tế nữa cơ. Thật đáng ngưỡng mộ phải không nào?

Với chiếc cúp Én vàng danh giá, hy vọng anh Phúc sẽ có thật nhiều chương trình hay hơn nữa. Cùng ủng hộ anh Phúc nhé!

 Trâm Nguyễn

Từ khóa: