Sự kiện hot
12 năm trước

Fan "chị gái" phát cuồng vì CNU (B1A4)

Anh chàng sinh năm 1991 đã làm nhiều chị gái "liêu xiêu" vì nụ cười híp mắt cực hút.

Anh chàng sinh năm 1991 đã làm nhiều chị gái "liêu xiêu" vì nụ cười híp mắt cực hút.

Mới đây, một cuộc bình chọn Những thần tượng mới được "nuna fan" (fan "chị gái", lớn tuổi hơn) mê mẩn, anh chàng CNU của nhóm B1A4 đã nghiễm nhiên giành vị trí số 1. 

CNU của B1A4

Nhất là từ khi B1A4 chính thức phát hành album Ignition sau gần 1 năm debut, hình tượng của CNU đã chiếm lấy trái tim của các chị gái bởi mái tóc dài lãng tử, đôi mắt híp đáng yêu lẫn nụ cười chết người, được so sánh "y hệt các chàng hotboy lãng mạn bước ra từ truyện tranh thiếu nữ". Hầu như các fan của anh chàng đều chết đứng bởi chính nụ cười này. Chính vì thế, có thể nói không ngoa rằng: nụ cười của CNU làm mềm lòng phụ nữ dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Nụ cười đáng yêu của anh chàng được so sánh có sức hút không kém những đàn anh nổi tiếng "quyến rũ" như Lee Sang Woo, Shin Dong Wook, Ji Hyun Woo,...

CNU còn sở hữu chiều cao và thân hình lý tưởng

Gần đây với vai diễn trong bộ phim truyền hình "I need a fairy", độ phủ sóng của CNU càng gia tăng rộng rãi. Một số fan bình luận: “Thật sự rất quyến rũ mỗi khi bạn nhìn thấy anh ấy”, “CNU là một viên ngọc của B1A4”.

Bản thân công ty quản lý WM Entertaiment cũng đã phát biểu đầy tự hào: “Khác với các thành viên khác, CNU sở hữu một lượng fan là các chị gái khá lớn kể từ khi debut. Cám ơn cậu ấy, nhờ vậy mà B1A4 đã có được nhiều fan hơn. Chúng tôi nghĩ rằng chính ngoại hình của cậu ấy và vẻ ngoài rất gần gũi, một thân hình quyến rũ đã giúp CNU lấy được lòng fan nữ nhiều đến thế!”.

Nhờ CNU mà B1A4 với độ tuổi trung bình khoảng 20, đã thu hút được rất nhiều fan "chị gái"

Phan Duy

Từ khóa: