Sự kiện hot
13 năm trước

Fan “dài cổ” chờ phát vé Đại nhạc hội ở cổng Đài TH

Khoảng hơn 200 teen đang chờ đợi, trông ngóng với hi vọng mong manh có được tấm vé vào cửa Đại nhạc hội Việt – Hàn.

Khoảng hơn 200 teen đang chờ đợi, trông ngóng với hi vọng mong manh có được tấm vé vào cửa Đại nhạc hội Việt – Hàn.

Sau rất nhiều thông tin đồn đoán, náo loạn vì vé của đêm nhạc 15/3 thì đến sáng nay trên Twitter của cộng đồng fan Suju lại xuất hiện thông báo sẽ có phát vé đêm nhạc hoành tráng Đại nhạc hội Việt – Hàn tại cổng Đài TH Việt Nam. Ngay lập tức gần 100 teen đã tập trung tại cổng Đài TH Việt Nam để chờ đợi, hi vọng may mắn có được tấm vé vào đêm nhạc. Mặc dù chính bản thân họ cũng chưa tin lắm vào nguồn thông tin này.

Thông tin phát vé miễn phí tại cổng Đài truyền hình Việt Nam rò rỉ trên mạng xã hội
đã khiến hàng 100 teen "phát cuồng" và đến tận nơi để chờ đợi

Dù không phải nguồn tin chính thức nhưng các bạn ấy vẫn hi vọng mình
sẽ may mắn có được một tấm vé

Mặc dù lực lượng công an và bảo vệ đã giải tán bớt nhưng các bạn vẫn bám trụ với hi vọng sẽ có phát vé thật. Không những thế càng ngày càng có nhiều teen đổ về cổng đài truyền hình để chờ phát vé. Một người tự xưng là đại diện Đài đã  khẳng định không có vé phát ở đây và yêu cầu các bạn giải tán không gây ùn tắc và mất trật tự nhưng cũng chỉ có thể làm các nhóm tản bớt chứ không ai chịu về. Bảo vệ cũng đang cố gắng duy trì trật tự vì xe để tràn ra lòng đường. Một số teen mặc đồng phục trường còn trốn máy ảnh phóng viên vì sợ bị chụp lại. Chúng tớ đoán là các bạn ấy đã trốn học ra để săn vé.

Rất nhiều teen vẫn đang đứng chờ đợi ở cổng Đài Truyền hình và lượng người
đổ đến vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm bớt

Sự kiện này thu hút sự chú ý của rất nhiều người

Hiện giờ, tại sân bay Nội Bài và khu vực khách sạn Grand Plaza, các fan của các nhóm nhạc cũng đã tập trung từ sớm để chuẩn bị cho công tác đón chờ thần tượng.

 

 

Từ khóa: