Sự kiện hot
13 năm trước

Fan nữ "khóc sướt mướt" nghe tin Song Joong Ki hẹn hò

Anh ấy hẹn hò với một cô gái được gần 2 năm rồi cơ!

Anh ấy hẹn hò với một cô gái được gần 2 năm rồi cơ!

Mới đây, trong chương trình “One Night in TV Entertainment”, Song Joong Ki khiến các fan nữ “sốc lên sốc xuống” khi tiết lộ, anh đang hẹn hò với một cô gái và mối quan hệ của họ đã kéo dài từ khá lâu.

Anh ấy thật xì tin khi tham gia chương trình “One Night in TV Entertainment”

Không thèm đếm xỉa gì đến “nỗi đau” của các fan nữ, anh ấy còn hí hửng khoe rằng có những bí quyết cực độc giúp giữ kín mối quan hệ này cho đến tận ngày hôm nay.

Anh ấy bật mí: “Bình thường, các xì-ta khác khi đi ra ngoài hay hẹn hò cùng ai đều cố tình đội mũ để che mặt. Nhưng chính hành động đó lại khiến mọi người chú ý hơn. Tôi thì không như vậy đâu. Tôi chẳng cần phải đội mũ. Tôi ăn mặc bình thường khi đi cùng cô ấy. Và mọi người chẳng ai chú ý cả, vì họ nghĩ chúng tôi chỉ là những người bạn bình thường”.

“À, để tránh bị chú ý, chúng tôi không hay đi chơi ở các thành phố lớn đâu. Những chuyến picnic ở vùng ngoại ô là một ý tưởng tuyệt vời”- Joong Ki tiết lộ thêm.

Anh ấy còn rất thật thà thú nhận, đối với một người phụ nữ, điểm thu hút anh ấy nhất chính là đôi chân thon dài và chiều cao lý tưởng: “Tôi luôn bị cuốn hút bởi một người phụ nữ cao, có đôi chân dài và những đường cong quyến rũ”.

Khi bị MC “vặn lại”, liệu anh có hẹn hò với cô gái cao hơn mình không, Joong Ki thẳng thắn: “Tôi không quan tâm đến điều đó. Cô ấy cao hơn tôi cũng chẳng sao”.

Tuy vậy, anh ấy cho biết bạn gái hiện tại đã khiến anh đổ gục không phải bởi vẻ bề ngoài mà là bởi tính cách thú vị của cô ấy. Anh cũng cho biết hai người đã hẹn hò được gần 2 năm rồi.

Các fan nữ thật sự bị sốc khi biết tin này: “Sao anh có thể làm điều đó chứ”; “Em thực sự ghen tị với bạn gái của anh”; “Em có cảm giác như mình bị phản bội vậy”,...

Thúy Bình

Từ khóa: