Sự kiện hot
13 năm trước

Fan Sài thành làm gì khi không thể gặp thần tượng?

Tuy không thể xem chương trình Đêm nhạc hội Việt - Hàn tối qua nhưng nhiều teen Sài thành đã có cách "cổ vũ từ xa" rất riêng.

Tuy không thể xem chương trình Đêm nhạc hội Việt - Hàn tối qua nhưng nhiều teen Sài thành đã có cách "cổ vũ từ xa" rất riêng.

Muôn vàn lí do để nói: I can’t

Tối 15/3, đêm nhạc Giao lưu văn hoá Việt - Hàn đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội. Một số fan miền Nam vì lí do địa lí, tài chính, sức khoẻ đã không thể có mặt để có thể cổ vũ thần tượng.

Hoàng Lan (Q.3, TP.HCM) là một fan thứ thiệt của nhóm CN Blue. Cô nàng rất muốn ra Hà Nội để cổ vũ cho thần tượng của mình. Tuy nhiên vì đang bận thi học kì nên Lan đành ngắm nhìn các anh ấy qua một số bài báo trên mạng."Tớ ngồi ở nhà mà tim cứ đập thình thịch, chỉ muốn phi ngay ra Hà Nội để cổ vũ thôi, tiếc quá trời luôn", Lan chia sẻ.

Hoàng Lan cực hâm mộ CN Blue

Bạn Phương Anh (Q.Bình Thạnh, TPHCM) thì cho biết: “Hiện tại trường mình đang tổ chức cuộc thi hát dành cho các khoa, mình cũng tham gia nên không đi được. Mình hâm mộ nhóm BEAST lắm nên tiếc hùi hụi luôn ấy”.

Thần tượng của Phương Anh là nhóm BEAST

Hay như trường hợp của bạn có nickname Thảo SuSu (KHXH&NV, TP.HCM) là một thành viên ELF (tên nhóm fan của Super Junior). Thảo rất muốn cùng ELF miền Bắc cổ vũ cho các thành viên Suju trong đêm nhạc, nhưng do lượng vé phát hành có hạn, vé “chợ đen” thì lại quá mắc nên cô bạn đành cổ vũ thần tượng tại nhà mà thôi.

Thảo bày tỏ "nỗi lòng" trên FB

Vẫn có thể cổ vũ từ xa

Được đến tận nơi trông thấy thần tượng mình biểu diễn, được hoà cùng không khí sôi động tại sân khấu để cổ vũ là niềm hạnh phúc của fan. Tuy nhiên những fan chân chính cũng có những cách cổ vũ và thể hiện tình cảm theo cách riêng nếu không được gặp trực tiếp “sao”.

Phương Anh quyết định cùng cậu em trai cũng rất yêu thích nhóm BEAST theo dõi toàn bộ đêm nhạc thông qua các trang báo mạng. Cô bạn chia sẻ: “Mình muốn cập nhật liên tục tin tức từ đêm diễn, BEAST đã diễn hết sức mình, mình rất vui vì đêm nhạc thành công tốt đẹp”.

Nhiều bạn tỏ ra rất tiếc nuối khi không thể xem chương trình

Hay như Hoàng Lan lại quyết định ở nhà nghe lại những đoạn nhạc và MV của CN Blue. Đặc biệt Hoàng Lan rất thích anh chàng Jung Yong Hwa của nhóm nên quyết định sẽ xem lại những tập We Got Married của “cặp đôi khoai lang”: Jung Yong Hwa và Seo Huyn để ngắm nhìn lại chuyện tình của cặp đôi đáng yêu này.

Mỹ Phúc lại có cách ủng hộ thần tượng riêng và đình đám hơn. Bạn cùng các ELF miền nam khác họp mặt tại nhà mình, cùng nhau mở party để ủng hộ thần tượng. Theo bật mí của cô bạn, ELF miền Nam sắp tới sẽ có nhiều kế hoạch để ủng hộ SuJu, hy vọng lần sau được gặp các anh ấy ở TPHCM.

Thế đấy, không nhất thiết phải đến tận nơi để cổ vũ thần tượng của mình. Chắc chắn các nhóm nhạc Hàn Quốc khi biết được tin này sẽ rất vui vì có những fan thầm lặng dành rất nhiều tình cảm cho mình.

Thu Mint

Từ khóa: