Sự kiện hot
12 năm trước

FC Việt háo hức chuẩn bị đón chào Big Bang

Các bạn ấy đã lên hẳn một chương trình cực kì hoành tráng để chào đón thần tượng của mình.

Các bạn ấy đã lên hẳn một chương trình cực kì hoành tráng để chào đón thần tượng của mình.

Sau khi thông tin chính thức Big Bang sẽ đến Việt Nam, các bạn trẻ hâm mộ nhóm nhạc nổi tiếng này đã gặp nhau và lên kế hoạch cho một chương trình mang tên: OFFLINE GIAO LƯU - CHÀO ĐÓN SOUNDFEST. Đây là một buổi họp mặt, giao lưu VIP, biễu diễn các tiết mục cover được đầu tư chuyên nghiệp vào cả về sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Chương trình được tổ chức bởi diễn đàn YG Family VietNam FC, với sự tham gia của VIP từ 3 forum là YG Family Vietnam FC, 360kpop và BIGBANGVN.

Vé được phát hoàn toàn miễn phí teen nhé!

Không dừng lại ở đó, theo như thông tin mà chúng tớ nắm được, FC Big Bang ở phía Bắc đã đặt vé máy bay vào Sài Gòn chào đón thần tượng của mình nữa đấy. Nhóm nhảy YG lover crew Hà Nội cho biết: “Tụi mình đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục để chào đón thần tượng. Các thành viên trong nhóm đã đặt vé máy bay và sẽ có mặt tại buổi offline hoành tráng ngày 12/4”. Bên cạnh đó, các bạn đã chuẩn bị rất nhiều những món quà như: nhảy cover, hát cover, hòa tấu piano BIGBANG…

Nhóm nhảy sẽ tham gia trong buổi offline

Bạn Phương Anh, một thành viên tham gia chương trình cho biết: “Tụi mình đã chuẩn bị cờ, vòng tay, nón lá… để tặng cho các anh nếu như có cơ hội. Bên cạnh đó, cả nhóm đã có kế hoạch cực hoành tráng đón chào các anh ở sân bay và trong đêm diễn ngày 14/4”.

Fan "cuồng nhiệt" của Big Bang

Được biết, chương trình gặp gỡ giữa các fan Big Bang sẽ diễn ra vào ngày 12/4, tại tầng 2 toà nhà FPT, 199 Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, TP.HCM với những tiết mục vô cùng đặc biệt và vé được phát hoàn toàn miễn phí.

Chương trình sẽ là một sân chơi vô cùng bổ ích cho các bạn trẻ. Dantin sẽ đồng hành cùng chương trình này. Hãy cùng đón xem các bạn ấy sẽ làm gì cho thần tượng của mình nhé.

Huyền Thương

Từ khóa: