Sự kiện hot
11 năm trước

Galaxy Note 2 màu hồng nữ tính cho phái nữ

Hãng điện thoại Hàn Quốc Samsung vừa phát hành phiên bản Galaxy Note 2 màu “Martian Pink” cho nữ giới tại quê nhà.

Hãng điện thoại Hàn Quốc Samsung vừa phát hành phiên bản Galaxy Note 2 màu “Martian Pink” cho nữ giới tại quê nhà.

Trả lời phỏng vấn trang Pocket-lint, Samsung cho biết hãng chưa có kế hoạch phát hành Note 2 bản màu hồng ngoài thị trường Hàn Quốc. Tại thị trường bản địa, phiên bản được cả 3 nhà mạng phân phối.

Các sản phẩm của Samsung thường có nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với từng đối tượng, sự kiện cụ thể, ví dụ màu đỏ Garnet Red của Galaxy Note 10.1 cho ngày Valentine. Tuy nhiên, “Martian Pink” khong phải là cái tên được sử dụng thường xuyên. Nó bắt nguồn từ loại kim cương Martian Pink quý hiếm, được đặt tên theo vệ tinh nhân tạo của Mỹ hạ cánh xuống sao Hỏa vào năm 1976. Nghệ nhân đá quý Harry Winston xem đây là nguồn cảm hứng để tìm ra cách thức cắt kim cương để làm nổi bật màu hồng. Bản thân viên kim cương đã được bán đấu giá vào tháng 5/2012 với giá 11,1 triệu bảng Anh.

Phiên bản Note 2 màu hồng có cùng cấu hình với Note 2 bản thương mại. Máy dùng màn hình Super AMOLED RGB 5,5 inch, vi xử lý lõi tứ Exynos 4412 1,6 GHz, RAM 2GB, hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và bút cảm ứng S Pen. Note 2 trang bị lớp vỏ nhựa phủ "hyperglaze" giống Galaxy S III và pin 3,100mAh có thể tháo rời.



Du Lam
Theo ICT News, Pocket-lint

Từ khóa: