Sự kiện hot
7 năm trước

Game show vua bán hàng: công bố điểm vòng 3

Tối 3.5, sau khi kết thuc vòng 3 của gameshow khởi nghiệp thực tế "Vua bán hàng" được tổ chức tại Hà Nội, 6 cái tên lọt vào vòng chung kết đã được ban tổ chức công bố.

Chương trình khởi nghiệp thực tế Gameshow "Vua bán hàng" ra đời nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông, marketing, bán hàng. 

Công bố kết quả vòng 3 gameshow "Vua bán hàng"

Chương trình đã thu hút sự tham gia của 12 trường đại học. Các đội chơi phải trải qua bốn vòng thi: "Chúng ta là Vua bán hàng", "Khát vọng Vua bán hàng", "Con đường trở thành Vua bán hàng", "Vinh quang Vua bán hàng".

Bằng sự nỗ lực hết mình với các kế hoạch truyền thông, hoạt động bán hàng hiệu quả, các đội chơi đã vượt qua từng thử thách trong các vòng thi. 

Kết thúc vòng 3, ban Giám khảo đã chọn ra 6 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết, đó là : Học viện Chính sách và Phát triển, Đại học Đông Đô, Đại học Công nghiệp, Học viện Ngân hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Hòa Bình.

Ông Phạm Thành Minh - Trưởng ban đào tạo, thành viên Ban Giám khảo của Gameshow cho biết: “Chỉ sau 5 tuần các đội chơi đồng hành cùng nhãn hàng, đi vào môi trường kinh doanh thực tế, dưới sự đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Ban tổ chức, mỗi thí sinh tham gia Gameshow Vua bán hàng đã có sự thay đổi lớn về nhận thức, tư duy và cách đối mặt khi gặp khó khăn của qua từng ngày, từng tuần, từng vòng thi. 

Gameshow là cơ hội để các bạn trẻ thử trong lĩnh vực lĩnh vực truyền thông, marketing, bán hàng. 

Tôi đánh giá cao về kế hoạch bán hàng, cách thức triển khai các kênh truyền thông, mặc dù chưa thật hoàn thiện nhưng với các đội chơi là sinh viên từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thế cũng là sự nỗ lực và cố gắng rất lớn của các em”.

Vòng 4 với chủ đề "Vinh Quang Vua bán hàng" sẽ được diễn ra vào tháng 5 tới. Tại vòng thi này các đội chơi sẽ chỉ có 2 tuần để triển khai các hoạt động truyền thông và bán hàng, đánh giá đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược hợp lý dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ từ các chuyên gia của chương trình. 

Cộng kết quả vòng 3 và vòng 4, kết thúc vòng thi này, Ban tổ chức sẽ chọn ra các đội Nhất, Nhì và Ba.

Hoàng Nhung

Từ khóa: