Sự kiện hot
6 năm trước

Gần 100 doanh nghiệp tham dự Triển lãm đóng tàu Vietship 2018 tại Hà Nội

Trong 3 ngày, từ 24 - 26/1/2018 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm đóng tàu Vietship 2018, với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, quy mô 163 gian hàng.

Vietship là triển lãm chuyên ngành đóng tàu, hàng hải và công trình biển có quy mô lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Kể từ lần tổ chức đầu tiên năm 2002, triển lãm đã trở thành nơi hội tụ và trình diễn các công nghệ tiên tiến của khu vực cũng như trên thế giới trong đóng mới và sửa tàu thủy, thiết bị hàng hải, dịch vụ vận tải biển và đường thủy nội địa, kỹ thuật hàng hải và xa bờ.

Vietship được tổ chức hai năm một lần, qua 8 lần liên tiếp tổ chức thành công, Vietship đã khẳng định vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự hợp tác phát triển, thu hút đầu tư, trao đổi khoa học công nghệ và tạo ra cơ hội lý tưởng cho xúc tiến thương mại trong ngành.

Theo ông Ngô Tùng Lâm, Phó Tổng Giám đốc SBIC, Vietship 2018 thu hút 97 đơn vị tham gia với 163 gian hàng, quy mô trưng bày lên đến 10.000 m2. Trong đó có 59 doanh nghiệp Việt Nam và 38 doanh nghiệp nước ngoài đến từ 13 quốc gia hàng đầu về công nghiệp tàu thủy.

Bên cạnh triển lãm sẽ có hội thảo chuyên ngành về thị trường vận tải biển và đóng tàu Việt Nam, diễn đàn người mua, và lễ ký kết hợp đồng, thỏa thuận giữa các doanh nghiệp.

PV
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: