Sự kiện hot
12 năm trước

Gặp Hoa khôi Nét đẹp Tràng An sở hữu thành tích khủng

Chắc chắn, bộ sưu tập giải thưởng của Khánh Linh sẽ khiến các ấy phải “choáng” đấy.

Chắc chắn, bộ sưu tập giải thưởng của Khánh Linh sẽ khiến các ấy phải “choáng” đấy.

Gặt hái được rất nhiều thành công trong học tập cũng như các hoạt động xã hội, Trần Khánh Linh (lớp 10 Trung – THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam) hiện đang là gương mặt “hot” trong giới nữ sinh. Sở hữu bảng thành tích dày cộp, nhưng ước mơ được sưu tập nhiều hơn nữa các giải thưởng luôn thôi thúc Khánh Linh cố gắng.

Bạn ấy là một trong 15 gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Duyên dáng Hà thành. Và mới đây, cô nàng còn đã ẵm trọn 3 giải cao nhất trong cuộc thi Nét đẹp Tràng An đấy các teen ạ!

 
Họ tên: Trần Khánh Linh
DOB: 27/6/1996
Sở thích: hát, chơi đàn piano, đọc tiểu thuyết
Hiện tại đang là Bí thư Chi đoàn 10 Trung, THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam.
Thành tích:
- Giải Hoa khôi, Thí sinh nữ có câu trả lời hay nhất, Giải Thí sinh nữ có điểm học tập cao nhất cuộc thi Nét đẹp Tràng An cấp Thành phố 2012.
- Top 15 Duyên dáng Hà thành 2012
- 9 năm liền đạt Học sinh giỏi
- Giải Nhất Olympic tiếng Anh quận Ba Đình năm Lớp 8
- Giải Ba cuộc thi CUP PianoClub thành phố Hà Nội
- Giải Khuyến Khích môn Ngữ Văn Olympic Hà Nội – Ams
-  Và rất nhiều giải thưởng khác
 


Cùng Dantin trò chuyện với cô bạn đa tài này nhé!

Chào Khánh Linh! Chúc mừng bạn đã giành rất nhiều giải cao trong cuộc thi Nét đẹp Tràng An nhé! Tâm trạng hiện tại của Linh như thế nào?

Chào các bạn độc giả! Điều đầu tiên là mình cảm thấy rất vui, tự hào. Cuộc thi diễn ra từ tối ngày chủ nhật (8/11), mà tới giờ những dư âm của cuộc thi vẫn còn lại trong Linh. Có lẽ đây sẽ là một trong những dấu ấn khó quên nhất của tuổi học trò mà Linh sẽ mãi ghi nhớ!

Cô bạn xinh xắn và tài năng - Trần Khánh Linh

Trong phần thi tìm hiểu An toàn giao thông, Linh đã rất tự tin trả lời các đáp án. Chắc Linh phải chuẩn bị rất kỹ về Luật giao thông?

Vì hiện tại Linh mới học lớp 10, nên kiến thức về Luật giao thông của Linh còn chưa đầy đủ. Cho tới khi có danh sách tham dự đêm chung khảo, Linh mới gấp rút bổ sung kiến thức mình chưa có. Nhưng quá trình tìm hiểu về Luật giao thông, Linh cảm thấy có rất nhiều kiến thức thú vị, rất hữu ích cho cuộc sống hàng ngày.

Bạn có ủng hộ việc đổi giờ học, giờ làm không?

Bản thân Linh cũng như người dân Hà Nội, khi mới bắt đầu áp dụng việc đổi giờ học đã gặp phải những khó khăn nhất định. Linh còn nghĩ rằng việc này thật vô lý, thiếu tính hiện thực. Tuy nhiên, sau khi có sự thay đổi lại, Linh và các bạn cũng dần làm quen được với giờ học mới này, hơn nữa, vấn đề tắc đường cũng nhờ đây mà cải thiện đáng kể.

Giành rất nhiều giải thưởng trong cuộc thi hát tiếng Anh, không biết về ngữ pháp và nghe nói thì thế nào nhỉ?

Môn tiếng Anh là môn học Linh thích nhất và cũng đã từng đạt một số giải. Có lẽ có rất nhiều bạn học tốt hơn Linh về mảng ngữ pháp, nhưng Linh khá tự tin về khả năng nói và hát tiếng Anh của mình.

Chia sẻ cho chúng mình một chút về “bí kíp” học tiếng Anh thật giỏi đi?

Linh học tiếng Anh từ khi bước vào lớp 1. Mình rút ra kinh nghiệm đó là nên đọc từ điển tiếng Anh như đọc một cuốn tiểu thuyết, thấy từ nào hay, các bạn nên ghi lại để sử dụng và để tăng vốn từ vựng. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên xem phim với phụ đề tiếng Anh và nghe các bài hát tiếng Anh, như vậy sẽ rất có ích cho kĩ năng nghe, nói của các bạn!

Việc học ở trường khá bận rộn, rồi làm Bí thư, lại hay tham gia các cuộc thi của thành phố. Bạn làm thế nào để sắp xếp thời gian để làm tốt các công việc?

Đúng là trong thời gian gần đây, Linh khá bận rộn và đã có những lúc lịch làm việc bị quá tải. Có những ngày, sáng Linh đi học, chiều Linh tham gia một số hoạt động bắt buộc tại trường, lớp, rồi tối lại đi học thêm hoặc đi tập luyện cùng các bạn thí sinh khác. Khi vừa phải hoàn thành việc học trên lớp, vừa phải đảm nhiệm vai trò Bí thư, vừa phải chuẩn bị cho các cuộc thi, thực sự có lúc Linh cũng bị áp lực và phải nghỉ một vài buổi học. Nhưng bây giờ, khi cuộc thi đã kết thúc, Linh tự hứa với bản thân sẽ trở lại với nhiệm vụ quan trọng nhất của một người học sinh đó là học tập thật tốt để bù lại những kiến thức mình bị thiếu hụt trong thời gian vừa qua.

Hè năm ngoái, bạn ấy đi Mỹ 3 tuần theo khóa học AYUSA World Leaders, học về môi trường
và chống biến đổi khí hậu

Dự định của Linh thời gian tới là gì?

Trong thời gian tới, Linh sẽ tập trung học tập chăm chỉ chuẩn bị cho kì thi học kì thật tốt. Sau đó, Linh sẽ cùng các bạn tham gia vào loạt chương trình Ngày hội anh tài của trường Ams và tham gia một số hoạt động từ thiện, hoạt động vì cộng đồng.

Linh cũng đang nuôi ý định đi du học, tất nhiên là nếu xin được học bổng tài trợ.

Bạn sẽ tiếp tục tham gia các cuộc thi sắc đẹp chứ?

Linh sẽ tham gia thêm một vài cuộc thi nếu phù hợp với khả năng cũng như lịch học, lịch sinh hoạt của Linh!

Điều gì đọng lại trong Linh sau mỗi cuộc thi?

Nhờ tham gia các cuộc thi, Linh đã có cơ hội được giao lưu, học hỏi và có thêm nhiều tình bạn đẹp. Linh cũng rèn luyện được bản lĩnh khi đứng trên sân khấu và tự tin trước đám đông. Bên cạnh đó, các cuộc thi cũng giúp Linh nhận ra rằng vẫn còn rất nhiều bạn thí sinh tài năng, xinh đẹp, giỏi giang khác. Chính ví thế, mình cần phải cố gắng, nỗ lực để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Cảm ơn Khánh Linh, chúc bộ sưu tập giải thưởng của bạn ngày một dày thêm nhé!

Hà Linh

Từ khóa: