Sự kiện hot
13 năm trước

Gặp LYNT - nhóm nhảy nữ đình đám của Hà thành

Phong cách mạnh mẽ, sexy chính là ấn tượng của chúng tớ về hình ảnh mới của bốn cô gái nhảy dance cover này!

Phong cách mạnh mẽ, sexy chính là ấn tượng của chúng tớ về hình ảnh mới của bốn cô gái nhảy dance cover này!

Nổi tiếng bắt đầu từ khi giành được giải Nhất trong cuộc thi nhảy Dance cover contest, rồi vô địch Dance 4idol… và rất nhiều giải thưởng khác, bốn cô nàng LYNT đang nhận được sự mến mộ của hàng nghìn teen trong cả nước.

Họ tên: LYNT
Thành viên:
- Lily và Yến Nguyễn đến từ nhóm nhảy Sacred ent
- Thanh và Nga Chickie đến từ nhóm Loggers crew.
Thành tích:
- Vô địch 2NE1 Dance Cover Contest Quốc gia
- Vô địch Dance 4idol
- Và nhiều thành tích khác...

Cùng Dantin trò chuyện với những gương mặt nổi bật này nhé!

Bốn cô gái cá tính của LYNT

Chào LYNT, dạo này các bạn vẫn duy trì hoạt động biểu diễn thường xuyên chứ?

Hi, chào các bạn độc giả Dantin ! Thật sự thì hơi buồn khi phải nói câu này: chúng mình đã ngừng hoạt động hơi lâu một chút vì lý do cá nhân của các thành viên trong nhóm, nên việc biểu diễn bị tạm hoãn. Nhưng không phải vì thế mà LYNT “biến mất” đâu nhé!

Là một nhóm nhảy cover đình đám, các bạn phải tập luyện cùng nhau như thế nào để luôn giữ được phong độ đỉnh cao?

Các thành viên trong nhóm đều đang học tập tại các trường, nên việc tập luyện của bọn mình gặp rất nhiều khó khăn. Vì tất cả các thành viên đều rất bận với những công việc cá nhân. Nhưng hiện tại, bọn mình vẫn đang cố gắng duy trì thời gian tập luyện là 3 buổi tập/tuần và mỗi buổi 2 tiếng.

Gần đây, để chuẩn bị cho project mới nên bọn mình đã tăng thời gian tập luyện vào cả các ngày cuối tuần nữa.

Được biết, nhóm mới mở một cuộc thi nhảy cho các bạn teen, các bạn có thể cho biết thêm một số thông tin về cuộc thi này được không?

Nhóm mình đã mở một cuộc casting để tuyển thành viên cho nhóm mới lấy tên là LYNT Junior. Bài dự thi là dance cover hoặc choreography đều được chấp nhận. Bọn mình lựa chọn dựa trên sự thể hiện và thu hút của từng thí sinh, từng bài thi.

LYNT cùng stylist Lyskeli

LYNT sẽ tăng thêm số lượng thành viên để đổi mới?

Hì, không hẳn đâu. Chúng mình mở cuộc thi này với mục đích tuyển thêm các thành viên cho nhóm nhỏ LYNT Junior. Hiện tại mô hình hoạt động của nhóm không có thay đổi gì nhiều, các em trong LYNT Junior là học trò của bọn mình và tụi mình vẫn đang tiếp tục bồi dưỡng.

Thông qua đợt casting đó, tụi mình đã tuyển chọn được 6 thành viên cho LYNT Junior gồm: Thái Vĩnh Hạnh, Bảo Hoa, Bảo Ngọc, Thu Ngân, Diệu Thu, Nhật Linh. Mọi người đang tập luyện rất chăm chỉ cho các hoạt động sắp tới.

LYNT Junior, các thành viên mới tuyển chọn qua buổi casting

Hẳn là đợt casting ấy, các cô gái LYNT đã có nhiều kỷ niệm khó quên?

Kỉ niệm khó quên nhất đối với nhóm chắc là sự nỗ lực và đam mê của các bạn thí sinh. Hôm nhóm tổ chức đã có rất nhiều bạn đến tham gia, đặc biệt là các bạn ở rất xa như: Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình... Nhóm thực sự cảm thấy rất vui khi mọi người có đam mê mãnh liệt đến vậy đối với dance.

Nhiều người nhận định, nhóm không những nhảy cover đỉnh, mà còn gợi cảm không khác gì các cô gái 2NE1. Các bạn nghĩ sao?

LYNT rất cảm ơn những lời động viên và sự yêu mến của các bạn dành tặng. Thật sự, chúng mình đang cố gắng hết sức để được như các chị ấy thôi, chứ chưa thể bằng được. Bên cạnh đó nhóm cũng muốn ghi dấu ấn rất riêng đối với teen Việt. Các bạn hãy ủng hộ cho sự trở lại của nhóm trong MV mới nhé!

LYNT và các thành viên mới

Nhóm có dự định gì trong thời gian tới?

Hiện tại thì nhóm đang trong giai đoạn hoàn thành nốt project mới cùng với LYNT junior và ekip thực hiện. Lần này chúng mình đã đầu tư kĩ lưỡng về hình ảnh trong clip. Sẽ tạo ấn tượng với phong cách mạnh mẽ pha chút sexy gợi cảm.

Còn xa hơn, chúng mình cũng có một số project mới, ý tưởng mới và sẽ đào tạo LYNT Junior bài bản hơn. Chắc chắn chúng mình sẽ “trình làng” một dự án đặc biệt dành riêng cho nhóm để kỉ niệm LYNT tròn 1 tuổi  ngày 15/7 này đấy!

Cảm ơn LYNT, chúc các bạn sẽ thành công hơn nữa nhé!

Cùng xem MV và những hình ảnh mới nhất của nhóm:

Dancer Thanh

Dancer Lily

Dancer Yến Nguyễn

Dancer Nga Chickie

Bích Liên

Từ khóa: