Sự kiện hot
12 năm trước

Gặp Mr Kun - cậu “bí” yêu ca hát

Khi nhắc đến Mr Kun - Phạm Gia Bảo, bạn bè đều nghĩ ngay đến anh chàng hay đem đến những tràng cười sảng khoái cho mọi người.

Khi nhắc đến Mr Kun - Phạm Gia Bảo, bạn bè đều nghĩ ngay đến anh chàng hay đem đến những tràng cười sảng khoái cho mọi người. Cùng trò chuyện với anh chàng có phương châm: “Nơi nào có Mr Kun, nơi đó có tiếng cười” nhé!

 
Họ và tên: Phạm Gia Bảo
Nick name: Mr Kun
Năm sinh: 1995
Lớp: 11A17, Trường THPT Trần Hưng Đạo, Gò Vấp, TP.HCM.
Thành tích:
Giải nhất cuộc thi hát tiếng Anh THPT Trần Hưng Đạo, Gò Vấp, TP.HCM.
Giải nhì học sinh thanh lịch quận Gò Vấp, TP.HCM 2011.
Giải phong cách cuộc thi Hot Vteen 2011 và đại sứ Hot Vteen toàn quốc.
 

Chàng bí thư “nói được, làm được”

Chữ “tín” luôn được anh chàng đưa lên hàng đầu. Chính vì vậy, trong mọi hoạt động trường lớp, Gia Bảo được thầy cô và bạn bè tín nhiệm và giao cho những nhiệm vụ quan trọng.

Anh bạn không chỉ chứng minh bản lĩnh trong các phong trào Đoàn mà còn đứng thứ 3 trong lớp về thành tích học tập. Kết quả này khiến ba mẹ của Bảo yên tâm phần nào, khi “cậu cả” cứ vi vu hết hoạt động này đến phong trào nọ.

Hài hước là vậy nhưng khi bắt tay vào công việc thì Bảo cực kì nghiêm túc. Mr Kun chia sẻ: “Ban đầu khi đắc cử vị trí bí thư mình lo lắng lắm và có vẻ còn chưa tự tin vào năng lực của bản thân, sợ rằng sẽ khiến mọi người thất vọng. Sau đó mình đã quyết định phải làm thật tốt nhiệm vụ này, truyền cho các bạn ngọn lửa mà mình ấp ủ trong mọi hoạt động thì mọi người sẽ hiểu và tin mình hơn”.

Tham gia trại hè rèn luyện cùng các bạn trong đoàn trường

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ tương lai

Cậu “bí” của chúng ta sở hữu một chất giọng đẹp và lối biểu diễn rất cuốn hút. Đặc biệt là khả năng hát tiếng Anh “cực ngầu” dù chưa qua bất cứ trường lớp chuyên môn nào. Bảo thích nghe nhạc RnB và dòng nhạc này ảnh hưởng khá nhiều đến cách hát cũng như cách chọn bài. Những lúc có thời gian, Mr Kun thường trốn vào “phòng thu âm” để ngân nga một chút.

Chia sẻ về bí quyết để hát “tốt” các ca khúc tiếng Anh, Bảo nói: “Thực ra cũng không có gì cao siêu, Bảo chỉ cố nghe thật kĩ lời bài hát, tập phát âm cho chuẩn ca từ, cuối cùng là tập nhả chữ để câu hát mềm mượt hơn. Cần cù bù thông minh đó mà!".

Bên cạnh đó, Gia Bảo còn biết sáng tác nhạc. Một mình với cây đàn ghi-ta, vừa đàn vừa hát và đã có “kha khá” tác phẩm ra đời. Nhưng theo Mr Kun thì mọi thứ vẫn còn đang trong giai đoạn đầu, cần phải cố gắng nhiều lắm!

Phút "ngẫu hứng" cùng bố

Hot boy… không nổi loạn

Năm 2011 là năm đáng nhớ khi Bảo vừa đắc cử vị trí bí thư cũng là lúc nhận danh hiệu “Hot Vteen 2011” và rinh luôn giải phong cách của cuộc thi này. Việc trở thành một trong bốn đại sứ toàn quốc đã đưa giấc mơ “nghệ thuật” của Bảo đến gần hơn.

Đạt thành tích lớn, trở thành “hot” trong trường làm Bảo cũng hơi “choáng”, vừa vui vừa lo vì từ đó mọi hành động đều có thể bị “tăm tia”. Bảo đã rất cố gắng để không phụ sự kì vọng của mọi người.

Để có thể duy trì được “phong độ” trong phong trào và cả học tập, Bảo rất chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe. Chơi thể thao cũng là một cách khác để bạn ấy xả xì-trét. Bảo rất thích môn cầu lông và luyện tập từ khi học lớp 7. Sự linh hoạt, dẻo dai mà Bảo có được trong các bước nhảy cũng một phần do luyện tập môn này thường xuyên.

Bảo siêng năng tập thể thao để rèn luyện sức khoẻ

Mục tiêu trước mắt của Bảo vẫn là đặt chân vào cánh cửa đại học, chính vì vậy, việc học vẫn là ưu tiên số một, phong trào và ca hát chỉ xếp sau đó. Chúc  Mr Kun ngày càng tỏa sáng trên con đường nghệ thuật bằng cả tài năng và tri thức.

"Nghía" một vài hình ảnh của anh chàng nhé!

Thời gian rảnh rỗi, anh chàng rất thích đi du lịch

Mr Kun xì - tin tạo dáng trên phố

Tham gia chiến dịch Hoa phượng đỏ

và làm từ thiện cùng đoàn thanh niên của trường

Ngân Anh

Từ khóa: