Sự kiện hot
13 năm trước

Gặp nhóm nhạc giúp cậu bé bán lạc nổi như cồn trên mạng

Các bạn còn nhớ clip “cậu bé bán lạc rang hát "Mưa thủy tinh” chứ?

 Các bạn còn nhớ clip “cậu bé bán lạc rang hát "Mưa thủy tinh” chứ?

Clip xúc động ấy được ba bạn trẻ thực hiện giúp cậu bé. Điều đặc biệt, ba bạn ấy hiện đang là một nhóm nhạc sinh viên rất hot trên Youtube với cái tên “Crazy music”.

Tên nhóm: Crazy music
- Nhóm trưởng: Trần Trọng Tín (quê quán: Gia Lai)
+ Biệt danh: Mr Cào Cào
+ Sinh nhật: 28/5/1988
- Thành viên:
+ Lâm Vũ (14/08/1989), quê quán: Quảng Trị
+ Phan Công Tuấn (29/02/1989), quê quán: Nghệ An

Phong cách "điên"

Đúng như cái tên, ba chàng trai này khiến người xem không khỏi bất ngờ với giọng hát và sự ngẫu hứng tột độ. Các ca khúc nổi tiếng như: Bất chợt một tình yêu, 12h, Cánh buồm phiêu du, Vẫn nhớ, I’m yours… được cover chỉ với cây đàn guitar và chiếc trống con. Qua mỗi ca khúc, ba anh chàng lắm chiêu này đã có những màn dàn dựng cực kỳ quái gở nhưng cũng khá đặc sắc và hài ước.

Ba chàng trai nhóm Crazy music

Ba anh chàng đều đang là sinh viên và các clip của họ hầu hết đều quay ở trong phòng trọ nhỏ. Phong cách giản dị, mộc mạc và lạ của họ đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bạn trẻ.

Hàng nghìn lượt xem, hàng trăm cái like và rất nhiều comment là minh chứng cho sức hút của ba chàng trai này.

Bạn có nick name linhhan1269 chia sẻ: “Đâu cần phải cầu kỳ, một thùng nước, một guitar và một giọng hát cũng làm nên một màn trình diễn, CRZ hát rất hay”. Còn bạn có nick name Tuanthong92 lại ưu ái: ”Họ thật tài năng, không những có trái tim lương thiện khi chia sẻ và giúp đỡ cậu bé bán lạc mà còn có giọng hát tuyệt vời, cảm xúc”.

Crazy music chụp cùng cậu bé bán lạc

Xem lại clip "Mưa thủy tinh" của cậu bé bán lạc

Hát với đam mê

Chia sẻ với chúng tớ, ba chàng trai cho biết: “Tụi mình chọn âm nhạc rất tình cờ. Ban đầu mấy anh em hát với nhau vì chơi thân, nhưng khi biểu diễn thấy thích thú và hợp nhau nên quyết định thành lập nhóm. Cũng rất may là nhận được sự ủng hộ của các bạn”.

Các bạn trẻ yêu thích phong cách giản dị, mộc mạc và tài năng

Nói về ước mơ thì nhóm trưởng Mr Cào Cào tâm sự: “Hiện tại thì bọn mình đang cố gắng theo học tốt các chương trình học tại trường, cố gắng rèn giũa thêm kỹ năng, cách hát và tương lai không xa thì sẽ “Nam tiến” để có thể phát triển sự nghiệp và khẳng định được thương hiệu cho nhóm nhạc của mình”.

Hi vọng các anh chàng có thể khẳng định được mình bằng lòng yêu nghề, tinh thần nhiệt huyết và tài năng ca hát.

Cùng thưởng thức phần thể hiện "dậy sóng" của 3 chàng trai này:

Bất chợt một tình yêu

Căn gác trống

Cánh buồm phiêu du

Tuấn Nguyễn

Từ khóa: