3 tuần trước

Giả website của Điện Máy Xanh để “hành” khách hàng

Nhầm tưởng website baohanhdienmayxanh.com là của Công ty cổ phần Thế Giới Di Động (Công ty Thế Giới Di Động), khách hàng đã yêu cầu bảo hành dịch vụ, và kết quả nhận lại là tiền mất, tật mang.

Website baohanhdienmayxanh.com gây hiểu lầm là của Điện máy xanh (Công ty Thế Giới Di Động)

Theo phản ánh của khách hàng, chiếc máy nước nóng lạnh hiệu Alaska của gia đình bị chảy nước liên tục nên đã gọi điện thoại cho Alaska để nhờ giúp đỡ, nhưng vì nhân viên của Alaska không làm việc ngoài giờ hành chính nên không thể hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng.

Website baohanhdienmayxanh.com gây hiểu lầm là của Điện máy xanh (Công ty
Thế Giới Di Động).

Thông qua công cụ tìm kiếm Google, khách hàng tìm thấy website baohanhdienmayxanh.com nên tin tưởng yêu cầu trung tâm này sữa chữa chiếc máy Alaska mà không kiểm tra thông tin kỹ càng.

Theo đó, khi liên lạc với trung tâm bảo hành điện máy xanh thì thấy trung tâm này vui vẻ, hẹn đến liền, cùng thông báo thay mới với giá 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sau khi nhân viên trung tâm này đến nhà lấy máy nước nóng lạnh và hẹn sẻ giao lại trong vòng 48 tiếng nhưng khách hàng phải đợi đến 5 ngày sau (khoảng 120 tiếng) thì mới nhận lại được máy nước nóng.

Đáng chú ý, máy nước nóng mới giao, sử dụng được 3 tiếng thì nước trong máy lại tiếp tục chảy ra ngoài nhiều hơn. Khách hàng đã thông báo với trung tâm bảo hành điện máy xanh lần 2 và hỏi đây có phải là Trung tâm của Điện Máy Xanh không? thì được trả lời “có biết đọc chữ không, trên website có ghi chú rõ ràng mà. Yên tâm sẽ đến liền”.

Quá sốt ruột, khách hàng tiếp tục gọi điện đến trung tâm này lần 3, thì trung tâm này vẫn hứa là sẽ quay lại, nhưng không thời gian cụ thể. Tiếp tục gọi lần 4, khách hàng nói rằng sẽ phản ánh lên sự việc lên tổng đài thì nhân viên Trung tâm của Điện Máy Xanh nói, “muốn kiện hay phàn nàn nơi nào thì thoải mái nhé”.

Cuối cùng, khách hàng bất lực bỏ luôn chiếc máy nước cũ và xem lại thông tin thì phát hiện trung tâm này không thuộc Điện máy xanh (Công ty Thế Giới Di Động), vì nhân viên đến làm việc không có phiếu thu, không có đồng phục.

Trao đổi với PV Báo Đời sống và Tiêu dùng, đại diện Điện Máy Xanh cho biết website baohanhdienmayxanh.com không phải là website của đơn vị này. Đồng thời khuyến cáo người tiêu dùng, khi có mọi thắc mắc hãy đến đúng trụ sở hoặc gọi đến tổng đài 1800.1065 để được hỗ trợ chính xác nhất.
 

PV
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: