Sự kiện hot
13 năm trước

Giải mã “miếng dính mini” của phe XX

BVS hằng ngày có kích thước nhỏ và siêu mỏng ngày càng được phe XX ưa chuộng. Cùng khám phá một số lưu ý khi sử dụng “em nhỏ” này nhé!

BVS hằng ngày có kích thước nhỏ và siêu mỏng ngày càng được phe XX ưa chuộng. Cùng khám phá một số điều về “em nhỏ” này nhé!

Tiện dụng và an toàn

Đó là những ưu điểm mà "miếng dính mini" mang lại cho XX. Bởi BVS hàng ngày này sẽ giúp các XX xóa bỏ lo lắng phải thay quần chíp thường xuyên hay phải rửa sạch "cô nhỏ" sau mỗi lần vệ sinh.

Đặc biệt là trong những chuyến dã ngoại, phượt bụi vài ngày lựa chọn "miếng dính mini" là giải pháp tối ưu. Bởi chỉ cần 1 phút là XX đã thấy sạch sẽ và thoải mái hơn với "vùng tam giác nhỏ".

Thoải mái vui chơi

Do có kích thước nhỏ và mỏng hơn nhiều so với BVS thông thường, nên các girl không lo bị lộ khi mặc những bộ đồ bó sát. Hơn thế nữa, bề mặt cotton mềm mại và lõi thấm hút cải tiến giúp hút dịch ẩm nhanh nên XX luôn cảm thấy tự tin, khô thoáng.

Độ an toàn của BVS hàng ngày cũng không phải lo lắng nhiều. Vì BVS của những nhãn có tiếng đều thiết kế với công nghệ kháng khuẩn cao giúp hạn chế hiệu quả sự phát triển của nấm và vi khuẩn gây hại cho “tam giác”.

Sử dụng sao để không gặp rắc rối

Tuy rất hữu ích và thoải mái, nhưng nếu không sử dụng đúng cách, XX cũng có thể bị "gậy ông đập lưng ông".

Bác sỹ khuyến cáo chúng mình không nên sử dụng miếng lót mini này quá thường xuyên. Bởi vùng kín của chúng mình rất “nhạy cảm” dễ bị “dị ứng” nếu như bị bí bách và gò bó.

XX không nên sử dụng quá 10 tiếng và nên thay 4-6 tiếng/ lần. Nếu để lâu thì sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển, và XX có thể mắc các bệnh phụ khoa.

Sử dụng BVS hằng ngày cần đúng cách

XX cũng nên chọn những loại miếng lót mini loại tốt có bề mặt mềm mại, lõi thấm hút tốt, màng thấm thoáng khí và có độ co giãn tốt.

Khi miếng lót mini bị lật góc quăn lên, nên thay cái mới ngay tránh để lâu dễ gây cọ xát tổn thương tam giác.

Ngoài ra, chúng mình phải luôn nhớ kết hợp với vệ sinh bằng nước sạch và chọn "em chíp" thoải mái chứa nhiều cotton nhé!    

Tôm

Từ khóa: