Sự kiện hot
13 năm trước

Giới trẻ đạp xe và hát bình chọn cho Vịnh Hạ Long

Cuối tuần qua, giới trẻ Hà Nội đã thổi bùng khí thế bình chọn cho Vịnh Hạ Long bằng những hoạt động ý nghĩa.

Cuối tuần qua, giới trẻ Hà Nội đã thổi bùng khí thế bình chọn cho Vịnh Hạ Long bằng những hoạt động ý nghĩa.

Đạp xe quanh các con phố lớn của Hà Nội

Nhóm sinh viên của CLB Tình nguyện trẻ Học viện Tài chính đã có một hành trình dài qua các con phố và địa danh nổi bật của Hà Nội như: Cầu Giấy, Kim Mã, Hai Bà Trưng, Hồ Gươm, Hồ Tây... để cổ động người dân nhắn tin bình chọn cho Vịnh Hạ Long.

Từ gợi ý của một thầy giáo trong trường, các bạn ấy đã quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch. Suốt hành trình chỉ có bánh mỳ và nước tiếp sức nhưng tất cả đều không cảm thấy mệt mỏi mà còn rất tự hào về những việc mình làm được. Bạn Phương Huê, thành viên CLB Tình nguyện trẻ cười tươi: "Mặc dù lâu rồi không đạp xe, nhưng mình không thấy mệt chút nào. Hy vọng hoạt động này sẽ góp thêm nhiều tin nhắn hơn nữa cho Vịnh Hạ Long".

Chuẩn bị xuất phát thôi

Mặc dù chỉ có bánh mỳ và nước tiếp sức...

Nhưng các bạn ấy đạp cực sung đấy nhé

Khi dừng chân tại Hồ Gươm CLB Tình nguyện trẻ đã gặp đội tình nguyện ĐH Kinh doanh và Công nghệ đang dọn vệ sinh ven Hồ Gươm

Họ đã cùng nhau nhảy dân vũ

Và bình chọn cho Vịnh Hạ Long thân yêu

Tổ chức ca nhạc kêu gọi bình chọn trực tiếp

Nếu các sinh viên Tài chính hướng đến người dân khắp Hà Nội để kích thích tinh thần ủng hộ Vịnh Hạ Long của mọi người, thì tổ chức tình nguyện “Việt Nam và Bạn” lại cổ động người dân trong một khu vực nhắn tin trực tiếp bằng cách tổ chức chương trình ca nhạc.

Chương trình có tên gọi “Welcome day” được tổ chức tại công viên Thống Nhất, Hà Nội thu hút nhiều bạn trẻ tham gia. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của ca sĩ Hoài Nam (Sao mai điểm hẹn), Ca sĩ Khánh Hà (Quán quân Let get loud 2010)…

Tiết mục "cây nhà lá vườn" sôi động

Ca sĩ Hoài Nam cũng góp giọng ca trong chương trình này

Hô vang khẩu hiệu bình chọn cho Vịnh Hạ Long trở thành kì thế giới mới.

Hương Lê + Phú Bảnh Bao

Từ khóa: