Sự kiện hot
13 năm trước

Giới trẻ nô nức chuẩn bị chào Festival

Hàng trăm bạn học sinh sinh viên đã tập hợp nhảy flash mod và tổ chức Hội trại vẽ tranh chào mừng Festival Huế 2012.

Hàng trăm bạn học sinh sinh viên đã tập hợp nhảy flash mod và tổ chức Hội trại vẽ tranh chào mừng Festival Huế 2012.

“I love Festival Huế” là tên của chương trình nhảy dân vũ (flash mob) với sự tham gia của gần 200 bạn trẻ. Chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 25/3/2012 tại Công viên 3/2 bên chân cầu Trường Tiền - Huế. Đây là hoạt động tình nguyện đặc biệt chào mừng Festival Huế 2012 (7/4 – 15/4).

Hơn 200 bạn trẻ đăng ký tham gia nhảy flash mod

Hoạt động này đang thu hút đông đảo học sinh, sinh viên của các trường trên địa bàn tỉnh. Các tình nguyện viên hi vọng chương trình sẽ tạo tiếng vang lớn trong các hoạt động của tuổi trẻ cả nước, tạo nên ấn tượng một thành phố Huế không chỉ cổ kính, nên thơ mà còn vô cùng trẻ trung, năng động và nhiệt huyết.

Nào mình cùng xoay, xoay, xoay ...

Rồi lại giơ hai tay ...

Bên cạnh hoạt động nhảy Flash mod các bạn trẻ ở Huế còn tổ chức “Hội trại tranh”. Dự kiến, chương trình có 100 học sinh tiểu học và 200 học sinh trung học cơ sở có năng khiếu vẽ tranh xuất sắc trên địa bàn tỉnh sẽ được tuyển chọn tham gia. Sáng 8/4, phố tranh trưng bày kết quả sáng tác tại hội trại sẽ được khai trương cùng hoạt động tuần hành của học sinh tham gia hội trại chào mừng Festival Huế 2012.

Hội trại tranh sẽ tập hợp các tác phẩm của 300 bạn nhỏ (ảnh: internet)

Để tổ chức thành công mùa Festival 2012, Ban tổ chức đã tổ chức tuyển chọn tình nguyện viên hướng dẫn du khách, đặc biệt là khách quốc tế trong kỳ lễ hội này. Chỉ trong hơn 1 tuần lễ phát động tuyển tình nguyện viên, ban tổ chức đã nhận được gần 1000 đơn đăng ký. Tuy nhiên, chỉ có 300 bạn xuất sắc nhất được tham gia làm tình nguyện viên chính thức của chương trình.

Tình nguyện viên đã sẵn sàng hợp tác (ảnh: internet)

Bạn Trần Lê Phương Anh, sinh viên Trường đại học Ngoại ngữ, từng có kinh nghiệm làm tình nguyện viên Festival năm 2010 chia sẻ: “Năm nay, mình tiếp tục đăng ký làm tình nguyện viên, công việc đó thật thú vị, nó không chỉ giúp mình được trải nghiệm kiến thức thực tế mà còn học hỏi rất nhiều điều trong cuộc sống. Qua những chương trình như thế này, mình trở nên năng động và trưởng thành hơn”.

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế sẽ cháy hết mình cho mùa Festival (ảnh: internet)

Thông qua những “áo xanh” tình nguyện trẻ đầy nhiệt huyết có mặt khắp nơi trong quá trình diễn ra lễ hội, hy vọng du khách từ mọi miền đất nước và trên thế giới có thể cảm nhận được lòng mến khách và sự chu đáo của thế hệ trẻ đất Cố đô.

Ảnh: (Fb) Huế - Điểm hẹn Festival

Anh Việt

Từ khóa: