Sự kiện hot
13 năm trước

Girl làm gì khi chàng có “người thứ ba”

Nếu không may bạn bị rơi vào "ngã ba tình", thì bình tĩnh nghe chúng tớ mách nước nè!

Nếu không may bạn bị rơi vào "ngã ba tình", thì bình tĩnh nghe chúng tớ mách nước nè!

Tìm kiếm bằng chứng

Girl đừng chỉ ngồi một chỗ mà suy nghĩ, “đoán già đoán non” nhé! Mọi sự nghi ngờ, suy diễn về thái độ của người ấy sẽ chỉ làm cho bạn thêm mệt mỏi thôi.

Nếu boy của bạn thực sự "có tật", ắt hẳn sẽ giật mình. Thế cũng không khó khăn gì cho chúng mình thu thập bằng chứng phạm tội của hắn. Chỉ khi có chứng cứ mười mươi, girl mới có thể khiến hắn “tâm phục, khẩu phục”.

Nói rõ mọi chuyện và xem xét thái độ của chàng

Sau khi đã có bằng chứng chiêu thứ hai là thẳng thắn nói chuyện với chàng. Không có gì lạ cả nếu hắn ngay lập tức phủ nhận, quanh co chối cãi hoặc quay lại buộc tội bạn không tin tưởng hắn.

Thế nên, hãy cùng hắn xem xét vấn đề, nhận định tình cảm của hai người nhé! Nếu boy mà biết đường thật thà nhận lỗi, thì chúng mình mới có thể "mở đường" cho hắn quay lại. Nếu còn cứ léng phéng, không thật lòng thì bạn cũng đừng luyến tiếc gì nhé. Bạn cũng không muốn tình cảm của mình miễn cưỡng phải không nào?

Ảnh minh họa

Dành thời gian để suy nghĩ

Trong lúc "nước sôi lửa bỏng", girl chớ vội vàng đưa ra một quyết định nào nhé! Bởi khi chưa suy nghĩ thấu đáo, kết luận của bạn rất có thể bạn làm tổn thương người kia và tổn thương chính mình.

Minh Trang (SV ĐH Sư phạm) chia sẻ: “Chỉ vì trong lúc nóng giận không kìm chế được, mình đã nói những lời lẽ xúc phạm anh ấy và đòi chia tay. Kết quả là anh ấy không những tặng mình một cái tát, mà còn đồng ý luôn. Mình mất người yêu nhanh như thế đấy”.

Lắng nghe ý kiến của những người xung quanh

Lúc này, người yêu có cũng như không rồi nhỉ? Thế nên girl chỉ có thể huy động sự trợ giúp của những quân sư quạt mo thôi. Những người ngoài cuộc vẫn có cái nhìn khách quan hơn chúng mình nhiều. Nhờ bạn bè, mama và những người quen biết chàng cho ý kiến, vạch tuyệt chiêu cho mình. Có thể, chính những người "sup-pờ" soi tình yêu của bạn lại là người phát hiện ra lỗi của chàng đấy. Chắc chắn girl sẽ tìm được những lời khuyên cực kỳ hữu ích.

Đi đến quyết định

Xem ra giai đoạn khó khăn của teengirl rồi. Nhưng càng cố lảng tránh hoặc kéo dài sẽ càng khiến bạn "hao tổn tâm lực". Từ  việc “xác định thực hư” đến “hội nghị thượng đỉnh đôi bên” và lắng nghe những “chuyên gia quạt mo”, girl cũng đã nhìn nhận lại được chuyện tình cảm của mình. Tiếp tục hay buông tay? Hãy quyết định rõ ràng để không phải hối hận teen nhé!

Su Kem

Từ khóa: