Sự kiện hot
12 năm trước

Giường thông minh tự dọn dẹp chăn gối

Hãng nội thất OHEA của Tây Ban Nha mới phát minh ra loại giường thông minh, có khả năng tự dọn dẹp khi bạn rời khỏi giường.

Hãng nội thất OHEA của Tây Ban Nha mới phát minh ra loại giường thông minh, có khả năng tự dọn dẹp khi bạn rời khỏi giường.

Trước khi đi ngủ bạn bật nút khởi động. 3 giây sau khi người cuối cùng rời khỏi giường, thiết bị được thiết kế cơ học gắn ở giường sẽ tự động kéo căng và trải phẳng lại chăn và ga giường chầm chậm từ dưới gối đến cuối giường.

Gối được tự động nhấc lên để trải phẳng chăn và ga giường xuống dưới gối, rồi gối được xếp lại ngay ngắn bên cạnh đầu giường. Toàn bộ quá trình “dọn giường” chỉ mất khoảng 50 giây và rất tiết kiệm điện.

Theo hãng OHEA, không thể có chuyện vô tình dọn giường trong khi đang có người nằm, kể cả khi bạn có kích hoạt bằng tay. Bởi có một cảm biến trọng lượng ngầm nằm dưới giường để nhận biết có người trên giường hay không. Chỉ khi không có người trên giường thì mới có thể khởi động quá trình dọn giường.

Bạn chỉ có thể mua mẫu giường thông minh này kèm theo chăn – ga – gối kẻ sọc Velcro đồng bộ, cùng điều khiển từ xa và không thể sử dụng thay thế bằng chăn – ga – gối loại khác. Hãng OHEA bán ra loại giường thông minh này từ tháng 6 với 5 kích thước khác nhau.

Theo Danviet, Digital Trends

Từ khóa: