Sự kiện hot
12 năm trước

Giúp chàng “cắt phựt” tình cũ

Thay vì “ghen bóng, ghen gió” với quá khứ của chàng, sao không “xả tay” giúp chàng một phen?

Thay vì “ghen bóng, ghen gió” với quá khứ của chàng, sao không “xả tay” giúp chàng một phen?

Khi bạn và chàng đã là một cặp, thật không dễ chịu chút nào khi trong đầu chàng là cả một đống kỷ niệm ám ảnh, vật vã về tình cũ hoặc ả ex vẫn cố tình đeo bám anh ấy. Nếu cư xử không khéo léo, bạn sẽ làm chàng tự ái và tạo điều kiện cho ai kia dễ dàng đạt mục đích. Làm thế nào để bảo toàn tình yêu bây giờ???

3 chiêu xấu xí không nên áp dụng

Em hay là cô ta?

Sự so sánh sẽ là vô nghĩa bởi mỗi người đều có một vị trí trong lòng chàng. Đưa ra sự so sánh là bạn đã hạ mình một bậc trong mắt chàng. Chàng không thể “tẩy não” để quên đi quá khứ và đó cũng đã là phía sau rồi, bạn nên biết hiện tại bạn là số 1.

Anh ta là của tôi!

Ex của chàng trở lại quấy nhiễu hẳn sẽ làm bạn “nảy đom đóm”. Song bạn không cần đùng đùng đi gặp cô ta và khẳng định tình yêu một cách hết sức trẻ con để đáp lại sẽ chỉ là một cái cười khểnh của đối phương. Càng tệ hại hơn nếu bạn "xả một trận cho hả giận" với cô nàng vì điều đó có nguy cơ phá hoại tình yêu của bạn mà thôi. Dù còn hay không còn yêu ex, nhưng không chàng trai nào mong muốn cuộc trạm chán giữa bạn và người cũ. Đừng làm chàng thất vọng nhé!

Mình chia tay… 1 tháng!

Dùng chiêu chia tay để thử lòng chàng lúc này sẽ làm anh ấy vô cùng hẫng hụt và chán nản. Thêm nữa, anh ấy nghĩ khả năng “vượt qua sóng gió” của bạn rất kém. Cần phải chứng minh cho anh ấy thấy bạn không dễ dàng rút lui đâu nhé!

Ảnh minh họa

Chiến dịch "bắt tay" với chàng

Bạn và chàng cùng hợp sức để giúp chàng đánh bật nỗi ám ảnh về ex. Cùng học hỏi những kế sách sau nhé!

Thẳng thắn nói chuyện với chàng:

Không chàng trai nào thích người yêu nhắc đến quá khứ của mình, đặc biệt, các chàng cực kì ghét nếu các nàng đem chuyện quá khứ ra để “lải nhải” mỗi khi giận hờn. Nhưng bạn cần một lần phân tích nhẹ nhàng để anh ấy hiểu cảm giác của bạn thế nào khi anh ấy còn nặng tình với người cũ hay người cũ cố tình cản trở. Ngọt ngào nói với chàng sẽ giúp anh ấy quên đi tình cũ, vừa “bắt thóp” chàng lại khiến anh ấy xúc động lắm đấy!

Thỏa thuận thay vì cấm đoán

Sự cấm đoán chỉ là hạ sách. Bạn không thể cấm anh ấy không được liên lạc, gặp gỡ với ex nếu họ đã cố gắng bình thường hóa. Đừng quá đa nghi với triết lý “tình cũ không rủ cũng đến”. Hãy làm chàng hiểu cái ly đẹp đã vỡ, có nối lại cũng không thể vẹn toàn. Bạn có thể thỏa thuận một cách bình đẳng với chàng về việc chàng nên xử sự thế nào với kỷ vật của người yêu cũ hay có nên gặp người yêu cũ trong một tình huống nào đó hay không. Đưa ra những lời khuyên chân tình với chàng như những người bạn nhé!

Ảnh minh họa

Tự tin vào chính mình

Bạn nên hiểu được thế mạnh của mình để cho “địch thủ” biết rằng, cô ấy không dễ dàng “nẫng” tình yêu khỏi tay bạn. Bí kíp là bạn hãy tỏ ra là người biết điều hơn, không đòi hỏi, giận hờn vô lý, không phô trương và thật tinh tế. Có thể bạn biết lý do chia tay của họ, vì ex của chàng hay giận hờn làm chàng mệt mỏi, vì cô nàng luôn coi mình là nhất… Và bạn cần chứng to rằng mình khác biệt, không dẫm lên sai lầm của cô ấy.

"Chơi" đẹp

Gần gũi với ex của chàng như một người bạn, tại sao không? Nếu chàng và cô ấy đã hoàn toàn cắt đứt chuyện yêu đương và duy trì tình bạn, bạn cũng không nên coi cô ấy là “cái gai trong mắt.” Chàng sẽ phục lăn và cảm thấy bạn thực sự là một người yêu lý tưởng. Còn nếu, “địch thủ” cố tình giành chiếm trái tim chàng, hãy nhờ chàng giúp một tay. Tất nhiên là một đề nghị thẳng thẳn và hòa bình với anh ấy chứ không phải hậm hực, nhõng nhẽo. Cần để chàng khẳng định ai mới thực sự là người hiện tại chàng yêu thương.

Khi bạn và chàng cùng “bắt tay”, chẳng có khó khăn nào có thể làm suy chuyển được tình yêu. Bạn đã sẵn sàng liên kết "chiến tuyến" để chàng nghiêng về phía mình?

Lan Nhi

Từ khóa: