Sự kiện hot
13 năm trước

Giúp teenboy chọn quà 20/10

Sắp đến ngày quan trọng của một nửa thế giới rồi, các boy chắc là đang “gãi đầu gãi tai” đấy nhỉ?

Sắp đến ngày quan trọng của một nửa thế giới rồi, các boy chắc là đang “gãi đầu gãi tai” đấy nhỉ?

Quà tặng mẹ

Mama chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất phải không teen? Chúng mình cũng phải lựa sở thích và gu thẩm mỹ của mẹ mà lựa quà cho thích hợp. Nếu mama bạn là người khá chăm chút và thích làm đẹp thì một chiếc trâm cài áo hoặc chiếc khăn len ấm áp là sự lựa chọn không tồi đâu.

Ảnh minh họa

Còn boy muốn dành thật nhiều bất ngờ thì sao không “âm thầm” bàn với bố và chị gái chuẩn bị một bữa cơm nhỉ? Chỉ cần mỗi người góp một "món tủ" thôi là cả nhà đã có một bữa cơm sum họp thật ấm cúng rồi. Tất nhiên là phải bí mật cho đến phút chót nhé! Mama sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm cho coi.

Thế còn nhỏ em gái bướng bỉnh?

Hai anh em rất hay “chiến tranh” với nhau, nhưng mà nhỏ em cũng rất đáng yêu phải không ông anh trai lớn? Thế nên, chúng mình cũng phải có món quà cho cô em đấy.

Nếu nhóc em đang học cấp 1 thì chỉ cần một bộ sách truyện, vở vẽ hoặc tập búp bê giấy là chắc chắn cô bé sẽ sướng rơn lên ấy. Sách ngoại ngữ, chiếc cốc in hình Puka dễ thương, chiếc chuông gió leng keng, cuốn nhật ký xinh xắn hay chiếc vòng cổ có mặt cỏ ba lá may mắn cho các cô em tuổi tween và teen, teenboy nhé!

Cô em gái hay “chành chọe” này sẽ ngạc nhiên lắm đấy nếu nhận được món quà siêu cool từ ông anh trai của mình.

Quà cho bạn í - khó quá!

Đúng là lựa chọn món quà thích hợp cho người đặc biệt là điều khiến nhiều teen boy “đau đầu” nhất. Các cậu phải “cân đo đong đếm” sở thích, gu thẩm mỹ, màu sắc ưa thích… của bạn í để chọn được quà tặng ưng ý nhất.

Nghe chúng tớ gợi ý nè!

Teenboy có thể chọn các món quà dễ thương và mang tính “dấu ấn” một chút chẳng hạn như chiếc gối “màu mè” với câu chúc đặc biệt thì teengirl sẽ "đọc" nó mỗi ngày. Nếu hai bạn đã "kết" nhau từ lâu thì có thể chọn áo đôi với màu sắc yêu thích và hình ngộ nghĩnh hoặc slogan “tình củm”.

Ảnh minh họa

­­­Còn với bạn gái ham hiểu biết, thích khám phá, teenboy có thể chọn những cuốn sách về vẻ đẹp đó đây, phong tục tập quán các nước, văn hóa truyền thống…

Lạ và ấn tượng hơn, boy nào khéo tay một chút có thể “mất công” với đồ handmade. Làm nhà diêm hay nhà bi cũng không khó đâu nhé. Lượm lặt các bức ảnh đáng yêu của cô bạn để làm một chiếc đĩa nhạc kèm các bài hát cô bạn thích. Kỳ công một chút, nhưng hiệu quả và ấn tượng thì khỏi phải nói luôn!

Giờ thì teenboy có thể "dạo quanh phố phường, dạo qua thị trường" chọn quà được rồi chứ? Nhớ là món quà nào cũng phải xuất phát từ trái tim và tình cảm chân thành nhé!

Má Lúm

Từ khóa: