Sự kiện hot
13 năm trước

Giúp XY giữ "phom" cho cậu nhỏ

Có những thói quen ảnh hưởng xấu đến "chú lính chì" mà không phải teenboy nào cũng biết đâu nhé!

Có những thói quen ảnh hưởng xấu đến "chú lính chì" mà không phải teenboy nào cũng biết đâu nhé!

Mặc quần chíp cũng không hề đơn giản

Nhiều teen boy rất lười mặc quần chip vì họ thấy “chẳng có lợi ích gì” vừa nóng nực, vừa bí bức. Thực tế, underwear có tác dụng giúp XY giữ vệ sinh cho “cậu nhóc” tốt hơn và nâng đỡ tinh hoàn tránh nguy cơ bị sệ hay bị xoay khi vận động mạnh.

Ngoài ra, nếu "anh bạn nhỏ" bất ngờ biểu tình ở thế “mười hai giờ” thì quần chíp có tác dụng hãm 'cậu nhóc” không “phô trương” quá lố. Tuy nhiên đừng gò bó "cậu nhóc' 24/24 teen nhé. XY nên chọn quần làm bằng chất liệu cotton thấm mồ hôi và co giãn tốt hơn. Bạn cũng nên chọn các hãng underwear có thương hiệu để bảo đảm chất lượng.

Không ít XY cho rằng mặc quần chip bó sát hông khiến những đường cong của “cậu nhóc” trông nổi bật và nam tính. Quan điểm này hoàn toàn sai đấy boy nhé. Vì khi bạn sử dụng những chiếc quần chip có size khiêm tốn khiến cho thân nhiệt của “cậu nhóc” tăng lên. Tinh hoàn luôn trong trạng thái nóng bức sẽ tác động tiêu cực đến số lượng cũng như khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng nguy cơ tinh trùng dị dạng.

Không chỉ vậy, các teenboy cũng nên lưu ý đến hạn sử dụng của quần chip. Việc giặt đi giặt lại nhiều lần sẽ khiến underwear mất sự đàn hồi, không còn tác dụng nâng đỡ “cậu nhóc”. Bề mặt quần chip bị xơ cứng cũng khiến “cậu nhỏ” khó chịu và đau khi tiếp xúc. Tốt nhất, sau 4 tháng boy nên thay mới underwear. Nếu “cậu nhóc” biểu tình phản đối quần chíp trước thời hạn thì teen cũng nên “bái bai” với chúng sớm hơn nhé!

Chế độ ăn uống là cực kỳ quan trọng

Nhiều XY vẫn thường bị ám ảnh về kích thước của “cậu nhóc” vì cho rằng nó thể hiện “bản lĩnh đàn ông”. Muốn cải thiện kích thước cậu nhỏ, các boy cần có một chế độ ăn uống hợp lý. XY nên giảm lượng thịt, các sản phẩm giàu chất béo như đậu nành, sữa nguyên kem... Rau quả và các sản phẩm làm từ sữa ít béo là rất tốt đấy.

Những thức uống có chất kích thích như trà, cafe, rượu là nguyên nhân làm cản trở lưu lượng máu, làm giảm tần số cương cứng của “cậu nhóc”. Đồ uống có cồn cũng khiến "đội quân tinh binh" bị tổn thương và khả năng vô sinh cũng rất cao. Thế nên, các boy cũng cần hạn chế sử dụng chúng ngay từ bây giờ để bảo vệ “sức mạnh nam nhi" nhé!

Nhóc LV

Từ khóa: