Sự kiện hot
13 năm trước

Gỡ điểm trong mắt phụ huynh nàng

Teenboy đã vô ý làm mất điểm trong mắt phụ huynh bạn gái. Làm thế nào để "kháng án" lại phán quyết của mama và papa nàng bây giờ?

Teenboy đã vô ý làm mất điểm trong mắt phụ huynh bạn gái. Làm thế nào để "kháng án" lại phán quyết của mama và papa nàng bây giờ?

Tần số "vi vu" tăng cao

Cáo trạng cho thấy: Gần đây, tần số đi chơi của hai bạn hơi bị cao, sau giờ học và mỗi cuối tuần. Dù là đi ôn bài, học nhóm hay đi xem phim, liên hoan lớp... papa và mama đều không rõ lắm, nhưng mà đã "bật đèn đỏ" rồi đấy.

Phán quyết của hai "thẩm phán: Mama nàng “định tội” bạn đã làm xao nhãng không chỉ việc học mà tất - tần - tật những công việc của nàng như làm việc nhà, dạy bài cho nhóc em… Và thế là lệnh “cấm vận” được thi hành.

Luật sư mách nhỏ: Lập tức lên một cái “thời gian biểu tình yêu” thật phù hợp với cả hai sao cho nàng luôn đảm bảo tốt việc học và việc nhà nhé. Bạn cũng có thể dâng "tờ trình" lên "nhị vị phụ huynh" để họ thấy hai bạn công tư phân minh (ý là có nhiều việc chung của lớp chứ không chỉ hẹn hò riêng). Và hãy đảm bảo rằng mọi hoạt động của hai bạn đều "tự do... có nguyên tắc".

Ảnh minh họa

"Lách luật" bằng nói dối

Cáo trạng cho thấy: Bạn “cả gan” rủ nàng đi chơi nhưng nói dối là đi học nhóm. Ngậm ngùi vì hai bác í “cấm vận” căng quá khiến bạn phải “lách luật”.

Phán quyết của hai "thẩm phán": Không thành thật ngay từ những chuyện nhỏ thì làm sao mà tin tưởng được điều lớn hơn. Tốt hơn hết là phải mau chóng ra “bộ luật mới” để “cách ly” con gái mình thôi.

Luật sư mách nhỏ: Dù là vì lí do gì đi chăng nữa thì lỗi của bạn cũng chình ình ra rồi. Vậy nên tốt nhất là cam đảm đến xin lỗi bác ấy một cách thành khẩn nhất để lấy lại niềm tin nhé các boy… Cố lên! Đặc biệt, hãy chứng minh bằng kết quả học tập luôn tăng để phụ huynh yên tâm nhé!

Ảnh minh họa

Tội sai hẹn to đùng

Cáo trạng cho thấy: Bạn chỉ mải chơi game một tí tẹo mà quên mất phải việc mama nàng nhờ bạn mang đồ đi gửi. Khi mà bạn sai hẹn với phụ huynh của nàng thì thực sự là một cơn “gió mùa đông Bắc” đấy.

Phán quyết của hai "thẩm phán": Chỉ cần không nghiêm chỉnh về vấn đề thời gian, bạn sẽ có nguy cơ bị “quy chụp” cả một tá những “sai phạm” như “thiếu nguyên tắc”, “không có trách nhiệm” và đáng sợ nhất là “không tôn trọng người lớn”.

Luật sư mách nhỏ: Công thức nhận tội - xin lỗi - hứa hẹn là giải pháp duy nhất cho tình trạng này. Đặc biệt, bạn nên nhờ nàng “tỉ tê” với mẹ và tạo cơ hội để bạn thể hiện độ tin cậy tuyệt đối trong công việc cũng là chiêu thức hay đấy nhé!

Giờ thì “nghi can” teenboy đã bớt “toát mồ hôi” để lấy lại điểm trước nhị vị phụ huynh nhà teen girl rùi nhỉ?

Su Kem

Từ khóa: