Sự kiện hot
8 năm trước

Google trả tiền cho người tham gia thử nghiệm xe tự lái

Để phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và phát triển xe tự lái, Google sẽ trả tiền cho những người tham gia lái thử xe, ít nhất tại bang Arizona.

Theo The Arizona Republic, có vẻ như Google sẽ thanh toán cho những người tham gia thử nghiệm lái thử xe tự lái của hãng ở bang Arizona với giá 20 USD/giờ ngồi trong xe khi họ đi qua lại giữa các địa điểm nhất định. Tuy nhiên, bạn sẽ không ngồi yên một chỗ khi phải chú ý kiểm soát các bánh xe khi xe gặp sự cố.

 


Những người tham gia lái thử xe tự lái của Google sẽ được trả tiền xứng đáng với công sức của họ

 

“Lái thử đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển công nghệ xe tự lái của chúng tôi. Điều này sẽ cung cấp cho các kỹ sư của chúng tôi các thông tin phản hồi về cách xe chúng tôi đang hoạt động và khả năng tương tác với những xe khác trên đường, có thể dẫn đến việc mất kiểm soát xe nếu cần thiết”, người đứng đầu chương trình thử nghiệm xe tự lái Brian Torcellini của Google cho biết.

Google đang tiến hành tìm kiếm những người tham gia lái xe thử nghiệm của mình trong tương lai, với hợp đồng kéo dài trong khoảng 12 tháng hoặc 24 tháng. Google sẽ nhóm các lái xe theo cặp, trong đó người ngồi tại vị trí lái xe sẽ sẵng sàng để có thể điều khiển những chiếc bánh xe khi gặp sự cố, trong khi người ngồi ở ghế hành khách sẽ viết ghi chú về hoạt động của xe tự lái trên máy tính xách tay.

Torcellini cũng giải thích rằng Google đã thuê người từ tất cả loại hình công việc, từ giáo viên tiếng Anh cho đến thợ hàn. Điều đó có nghĩa rằng hãng sẽ xem xét những hồ sơ lái xe tốt của mỗi người tham gia thử nghiệm, và phải quen với những con đường trong khu vực Phoenix.

theo Công lý

Từ khóa: