Sự kiện hot
12 năm trước

Gtel Mobile JSC liên tục mở rộng vùng phủ sóng

Công ty cổ phần Viễn thông Di động Tòan Cầu - Gtel Mobile JSC (Beeline VN) đã phủ sóng 51/ 64 tỉnh thành trên cả nước, tỷ lệ vùng phủ sóng đối với dân số đạt gần 60% dân số cả nước và hơn 80% dân số tại khu vực miền Nam.

Công ty cổ phần Viễn thông Di động Tòan Cầu - Gtel Mobile JSC (Beeline VN) đã phủ sóng 51/ 64 tỉnh thành trên cả nước, tỷ lệ vùng phủ sóng đối với dân số đạt gần 60% dân số cả nước và hơn 80% dân số tại khu vực miền Nam. 

Xây dựng 100 trạm BTS trong tháng 5/2012

Chỉ trong tháng 5 vừa qua, 100 trạm phát sóng BTS đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng, 500 trạm khác đang được triển khai xây dựng. Gtel Mobile JSC sẽ mở rộng vùng phủ trên toàn quốc, trước mắt ở khu vực phía Nam. Tính đến thời điểm này, 40% dự án của nhà mạng này trong quý 3 năm 2012 đã được hoàn tất và đi vào sử dụng. Trong thời gian tới, chất lượng vùng phủ sóng tại các tỉnh phía Nam sẽ được nâng lên đáng kể.

Thực tế những người đang sử dụng mạng của Công ty Gtel Mobile JSC cũng nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về chất lượng sóng của nhà mạng trong thời gian gần đây. Anh Minh Nhật, ngụ tại Quận 1, TPHCM cho biết: “Tôi sử dụng Beeline VN từ năm 2010, qua hai năm sử dụng tôi thấy chất lượng sóng được cải thiện rõ rệt. Thời gian gần đây sóng rất ổn định, không bị mất sóng ngay cả khi ở trong phòng kính”.

 Phía Gtel Mobile JSC cho biết, mục tiêu trong năm nay là tăng cường cải thiện chất lượng sóng bằng cách triển khai xây dựng thêm trạm BTS và tối ưu hóa mạng ở 51 tỉnh thành. Hiện tại Gtel Mobile JSC đang sử dụng hệ thống mạng lõi và hệ thống tính cước tiên tiến nhất (công nghệ 3 GPP và Convergence Billing). Dung lượng hệ thống có thể phục vụ tới 10 triệu thuê bao hoạt động đồng thời. Tính đến nay, tổng đầu tư cho hạ tầng kỹ thuật của Gtel Mobile JSC đã đạt đến 300 triệu USD.

Tiếp tục hưởng gói cước Tỷ phú

Gtel Mobile JSC cho biết việc đối tác ngoại rút vốn không ảnh hưởng nhiều đến chiến lược phát triển của nhà mạng và quyền lợi của khách hàng đang sử dụng mạng di động đầu số 099 và 0199. Ông Nguyễn Văn Dư, Tổng Giám đốc Gtel Mobile JSC cho biết: “Hoạt động và chiến lược của Gtel Mobile JSC được xây dưng dựa trên tầm nhìn lâu dài, vì vậy, sẽ không có sự thay đổi về chiến lược chung. Chúng tôi vẫn giữ vững mục tiêu trở thành nhà mạng năng động ở vị trí thứ 4 trên thị trường và sẽ đầu tư mạnh hơn nữa để đạt được các mục tiêu kinh doanh và mang lại nhiều sản phẩm tiện ích cho người tiêu dùng Việt Nam”

Về quyền lợi của khách hàng, Gtel Mobile JSC khẳng định, mọi quyền lợi đều được đảm bảo. Tên gói cước cũng như quyền lợi mà Gtel Mobile JSC đã cam kết đối với khách hàng trong từng sản phẩm không thay đổi ngay cả  khi tên Beeline VN sẽ được thay bằng cái tên khác về thương hiệu. Các thuê bao sở hữu gói cước Tỷ phú của Beeline VN sẽ tiếp tục được hưởng các quyền lợi như trước đây.  Tương tự, mọi chính sách về các gói cước Big Zero, v.v… đều được giữ nguyên.

Có thể nói rằng, gói cước "Tỷ phú" và máy điện thoại Beeline VN đã một thời tạo nên một cơn sốt trên thị trường. Chưa bao giờ điện thoại cũng như SIM thẻ của một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lại được người tiêu dùng cũng như các đại lý phải săn lùng để mua bằng được như thế. Sức hút của "Tỷ phú" đã giúp cho Gtel Mobile JSC nhanh chóng phát triển thêm được hơn hai triệu thuê bao chỉ trong chưa đầy ba tháng từ tháng 10/2011.

Theo đánh giá của khách hàng thì gói cước này rất tiện lợi, nhất là khi gọi nội mạng:  “Gói cước Tỷ phú của Beeline VN rất tiện lợi với giới trẻ. Bây giờ rất nhiều bạn xài điện thoại 2 SIM, 2 sóng nên mỗi khi cần nói chuyện dài là bọn em lại gọi Beeline VN vì gọi nội mạng hầu như được miễn phí và không phải lo hết tiền. Mạng Beeline chất lượng ổn định, có nhiều dịch vụ khác miễn phí kèm theo mà không cần phải đăng ký, ví dụ như báo cuộc gọi nhỡ” - Thúy Hiền, sinh viên Đại học Ngoại thương cho biết.

Hiện nay, vấn đề  đang được người sử dụng mạng của Công ty Gtel Mobile JSC quan tâm là việc đổi tên thương hiệu Beeline VN. Đến thời điểm này phía Gtel Mobile JSC vẫn chưa tiết lộ thương hiệu mới nhưng nhà mạng cũng hé lộ, thương hiệu mới sẽ ra đời trong thời gian sớm nhất, vẫn mang phong cách tươi trẻ và cá tính và được phát triển kế thừa từ những điểm mạnh và lợi thế của thương hiệu Beeline VN đã rất gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam và người nước ngoài. 

Trần Khải
Theo Vietnamnet

Từ khóa: