Sự kiện hot
13 năm trước

Gửi chàng “phi công”của tớ

Dantin - Cậu à, năm hết Tết đến, biết bao kỉ niệm vui buồn đã theo thời gian trôi đi nhanh như một cơn gió thoáng qua.

Dantin - Cậu à, năm hết Tết đến, biết bao kỉ niệm vui buồn đã theo thời gian trôi đi nhanh như một cơn gió thoáng qua.

“Phi công lái máy bay “trẻ con”, mọi người vẫn hay trêu chúng mình như thế, chúng ta thì chẳng quan tâm tới điều họ nói. Tớ hơn tuổi cậu nhưng tình yêu không biên giới đã đưa cậu đến với tớ. Mình đến với nhau, yêu nhau tự lúc nào cũng chẳng hay, chẳng một câu tỏ tình hay một lời yêu thương tha thiết. Với chúng mình, yêu đâu cứ nhất thiết phải nói ra phải không?

Cảm ơn cậu đã luôn bên tớ những lúc tớ buồn hay những khi tớ yếu đuối.

Cảm ơn cậu đã mang nụ cười của tớ trở lại, mang niềm tin vào cuộc sống mà trước đó tớ cho là vô nghĩa và nhàm chán.

Cảm ơn cậu đã lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của tớ trên những bức hình nhỏ xinh treo rải rác khắp căn phòng.

 Cảm ơn khi cậu luôn quan tâm tớ từ bữa ăn đến giấc ngủ, cho tớ niềm vui và những phút giây bình yên nhất.

Cảm ơn cậu đã cùng tớ đưa nụ cười đến với những em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn và những cụ già ở những trung tâm bảo trợ.

Cảm ơn đã nắm tay tớ suốt cuộc hành trình rong ruổi đi bộ dọc chiều dài Bắc Nam để tuyên truyền những hoạt động tình nguyện và chinh phục thử thách của tuổi trẻ.

Cảm ơn cậu vì tất cả những gì cậu giành cho tớ.

* * *

Tớ với cậu được đặt vào ranh giới cấm của gia đình. Bố mẹ tớ vì lo cho tương lai của tớ đã cấm mình đến với nhau với lý do mình không hợp tuổi. Vậy là chúng ta đã không biết bao nhiêu lần đứng trước ngưỡng cửa chia tay. Nhưng cậu đã không buông tay tớ khi tớ có ý định từ bỏ và mình đã đi bên nhau cho đến khi nào không thể.

Mình còn được bình chọn là “cặp đôi mất lap”của năm bởi năm qua cả mình và cậu đều bị mất lap, mất cả xe đạp teen – kỉ vật tình nguyện suốt hai năm. Bao khó khăn mình cũng đã cùng nhau chia sẻ, vui buồn nếm trải, nước mắt có rơi…

Năm mới sẽ có nhiều điều mới sẽ đến với hai ta, hứa hẹn sẽ có nhiều biến cố lớn và khoảng cách sẽ thêm xa. Nhưng đừng ngần ngại và suy tính, hãy ở bên nhau đến khi nào không thể. Hạnh phúc chỉ đến với những ai tìm được tình yêu và dám yêu hết mình, không chùn bước trước khó khăn cuộc sống. Nếu có phút giây nào đó tớ yếu mềm, hãy vực tớ dậy bằng niềm tin yêu chân thành nhất!

Moonie

Từ khóa: