Sự kiện hot
13 năm trước

Hà Lade dịu dàng đón hè sang

Cô bạn chỉ mong mùa hè tới thật nhanh để được xúng xính trong những chiếc váy đẹp.

Cô bạn chỉ mong mùa hè tới thật nhanh để được xúng xính trong những chiếc váy đẹp.

Trong những ngày trời Hà Nội có nắng ấm, Hà Lade đã diện một chiếc váy mới, pose hình trong công viên. Trông bạn ấy thật rạng rỡ và xinh đẹp.

Theo như dự kiến của Hà Lade, cuốn sách đầu tiên của Hà và em gái sẽ được phát hành trong tháng hai vừa qua, nhưng do việc học tập khá bận bịu nên hai chị em bạn ấy đã lùi lại ngày ra mắt sách để chuẩn bị mọi việc cho thật kỹ càng hơn.

Cuốn sách đầu tay bao gồm những câu chuyện hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần sâu sắc của lứa tuổi học trò. Những kỉ niệm trong suốt 12 năm áo trắng tới trường đều được hai chị em bạn ý ghi lại trong cuốn sách này.

Hà Lade đã up lên trang cá nhân của mình những hình ảnh bìa sách chính thức và sắp tới sẽ là những trích đoạn trong tập sách lên facebook, để các teen có cơ hội xem trước một chút “đứa con đầu tay” của Hà.

Chia sẻ với Dantin về dự định của mình, cô bạn cho biết trong thời gian tới sẽ tập trung cao độ cho kỳ thi tốt nghiệp, bởi bạn ấy muốn đạt được số điểm cao trong kỳ thi. Sau khi tốt nghiệp THPT, Hà sẽ Nam tiến để phát triển công việc của mình và học thêm ngành truyền thông. Theo bạn ý, môi trường sống tự lập sẽ giúp bạn ý trưởng thành hơn, vững vàng hơn trong cuộc sống.

Trong tương lai, Hà Lade mong muốn trở thành một nhà văn với cái tên mới là Hà Lan đấy các bạn ạ!

 Tên đầy đủ: Bùi Thanh Hà
Sinh ngày:10/08/1994, hiện đang là học sinh Trường THPT Nhân Chính, Hà Nội.
Thành tích: Top 12 hotvteen miền Bắc năm 2010, giải thưởng sáng tạo viết truyện ngắn năm 2009, top 20 Miss teen…
Sở thích: Đi du lịch, đọc truyện 

 

Mèo - Hà Linh

Từ khóa: