Sự kiện hot
6 năm trước

Hà Tĩnh: Nhẫn kim tiền bán chạy trong ngày Vía Thần Tài

Bất chấp giá lạnh, mưa phùn người dân TP. Hà Tĩnh vẫn chen nhau đi mua vàng trong ngày Vía Thần Tài.

Nhiều mẫu mã mới, đẹp mắt phục vụ khách hàng ngày Vía Thần Tài

Sáng 25/2 (mùng 10 tháng Giêng - ngày Vía Thần Tài), hàng trăm người đã chờ sẵn trước cửa các hiệu vàng lớn Tp Hà Tĩnh để mua vàng với mong muốn một năm mới làm ăn phát đạt, thịnh vượng gặp nhiều may mắn.

Theo quan sát của phóng viên, lượng khách mua vàng năm nay không đông bằng năm ngoái nhưng lượng vàng bán ra lại nhiều hơn.

Chị Bùi Thị Diệu Huyền - Chủ tiệm vàng Mai Xuân, TP. Hà Tĩnh cho biết, năm nay cửa hàng chị nhập số lượng vàng nhiều gấp đôi năm ngoái để phục vụ khách ngày Vía Thần Tài, với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, đẹp mắt và đặc biệt giá cả vẫn giữ nguyên theo giá thị trường như mấy ngày trước, một chỉ vàng 9999 bán ra 3 770 000 đồng.

“Do mọi người quan niệm ngày mồng 10 có vàng về nhà là được nên người mua chủ yếu lựa chọn trang sức cao cấp như vàng Ý, những con vật đúc bằng vàng... đặc biệt là nhẫn kim tiền bán rất chạy chứ không như mọi năm người dân chủ yếu mua nhẫn tròn và vàng miếng để cất”, chị Huyền nói.

Nhẫn kim tiền được khách hàng lựa chọn nhiều nhất

Theo bà chủ tiệm vàng Mai Xuân thì năm nay sẽ không có tình trạng phải xếp hàng để mua vàng như mọi năm vì như của hàng chị đã có hàng trăm khách hàng gọi điện đặt hàng trước, khách chỉ việc đến lấy và thanh toán. Tuy nhiên, để phục vụ tốt khách hàng thì tiệm của chị Huyền cũng đã phải tăng gấp đôi lượng nhân viên.

Không chỉ riêng các ông bố, bà mẹ mà nhiều người còn bế cả con đi sắm vàng vào sáng sớm. Đến 9h sáng, hầu hết các tiệm vàng trên địa bàn Tp Hà Tĩnh đều trong tình trạng đông nghịt khách.

Diễm Phước – Trí Thức

Theo ĐS&TD

Từ khóa: