Sự kiện hot
6 năm trước

Habeco tổ chức Lễ trồng cây hưởng ứng Giờ Trái đất 2018

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức Lễ trồng cây hưởng ứng Giờ Trái đất 2018 tại Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh. Chương trình có sự góp mặt của Lãnh đạo Bộ Công Thương, Ban lãnh đạo cùng cán bộ, Đoàn viên thanh niên Habeco. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2018 với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn” do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện.

Những năm gần đây, biến đổi khí hậu đã làm xuất hiện nhiều hình thái thời tiết cực đoan, đặc biệt là bão, lũ, hạn hán kéo dài, khí hậu diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người. Là một doanh nghiệp mang thương hiệu quốc gia, Habeco nhận thấy sự cần thiết phải hành động vì một môi trường sống bền vững cho thế hệ tương lai.

Không chỉ dừng lại ở hành động tắt đèn và các thiết bị sử dụng điện trong 1 giờ đồng hồ, thông qua Lễ trồng cây, Habeco mong muốn hưởng ứng lan tỏa thông điệp của chiến dịch Giờ Trái Đất. Với mỗi cây xanh được trồng là một cam kết về hành động cụ thể nhằm chống lại biến đổi khí hậu, là một niềm hy vọng hướng đến tương lai bền vững và tốt đẹp hơn.

Trước đó, Habeco đã phối hợp các đơn vị để tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, ý nghĩa của sự kiện Giờ Trái đất 2018 và vận động tham gia thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện. Tại Nhà máy Bia Hà Nội – Hoàng Hoa Thám và Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh đã tổ chức hoạt động làm sạch môi trường rất thiết thực như làm vệ sinh các dây chuyền sản xuất; vệ sinh, khơi thông cống rãnh các phân xưởng; phạt cỏ, trồng cây, chăm sóc và bảo vệ gốc cây xanh…

Habeco đã không ngừng đổi mới công tác tuyên truyền, thực hành bảo vệ môi trường về cả nội dung lẫn hình thức. Các hoạt động này nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền cho cán bộ nhân viên và đặc biệt là đoàn viên thanh niên hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường, qua đó, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường từ hành động thiết thực, góp phần lan tỏa thông điệp của chiến dịch Giờ Trái Đất.

PV

Theo KD&TT

Từ khóa: