Sự kiện hot
10 năm trước

Hải Phòng: Phát hiện xác chết bốc mùi trên cột điện cao thế

Một xác chết vắt vẻo trên cột điện cao thế cao khoảng 50m, được người dân phát hiện trong tình trạng bốc mùi.


Xác chết trên cột điện cao thế. Ảnh minh họa: Internet

Vào khoảng 6 giờ 30 phút ngày 17/6, người dân thôn Lác, Vĩnh Bảo, Hải Phòng, khi đi qua địa phận cánh đồng của thôn đã phát hiện trên ngọn cột điện cao thế, cách mặt đất 50m có một xác chết. 

Tại hiện trường ghi nhận, xác chết chưa xác định được danh tính, độ tuổi, giới tính, nằm vắt vẻo trên thanh ngang của cột điện, hai tay sõng soài buông ra hai bên.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Biên Giang đã báo cáo lên Công an huyện Vĩnh Bảo để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết. Do xác chết nằm trên cột điện cao thế ở độ cao 50m nên công tác đưa nạn nhân xuống gặp nhiều khó khăn. Các cơ quan chức năng đã phải nhờ sự trợ giúp của ngành điện lực để tìm cách đưa nạn nhân xuống đất.

Một người dân địa phương cho biết, cách đây khoảng 15 ngày, họ có nghe tiếng cháy trên cột điện cao thế nhưng nghĩ là việc bình thường, lại trong đêm tối nên không để ý.

Hiện, nguyên nhân vì sao nạn nhân lại trèo lên cột điện ở độ cao như thế để bị điện giật chết chưa thể xác định. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.


theo Thanh tra

Từ khóa: