Sự kiện hot
11 năm trước

Hàng loạt nữ sinh liều mạng “vượt cạn” trong toilet

Sợ bạn bè phát hiện ra việc “mang thai ngoài ý muốn”, một số nữ sinh đã liều mạng “vượt cạn” trong nhà vệ sinh để rồi “vong mạng” vì việc làm dại dột ấy.

Sợ bạn bè phát hiện ra việc “mang thai ngoài ý muốn”, một số nữ sinh đã liều mạng “vượt cạn” trong nhà vệ sinh để rồi “vong mạng” vì việc làm dại dột ấy.

Một mình sinh con trong toilet rồi vứt con xuống ao

Trong đêm tối, cô gái 19 tuổi đã một mình “vượt cạn” trong nhà vệ sinh, sau khi thấy đứa trẻ không động đậy, ngỡ tưởng con đã chết, cô gái đã bọc đứa trẻ vào túi nilon rồi “phi tang” xuống ao gần nhà.

Đó là trường hợp đau lòng của nữ sinh Lê Thị M. (SN 1994, ở Ứng Hòa, Hà Nội mẹ đẻ của cháu bé), đang là sinh viên năm thứ hai một trường Cao Đẳng tại Hà Nội.


Nhiều người hoang mang bởi việc làm tàn ác của nữ sinh

Sau khi M. ném túi nilon xuống ao thì sáng sớm hôm sau, ông Nguyễn Hữu Dân (Ở Ứng Hòa, Hà Nội) nhìn thấy tưởng là túi rác liền bơi thuyền ra để nhặt. Khi cho tay vào bên trong ông đã vô cùng hoảng hốt và sợ hãi khi thấy một xác thai nhi là một bé gái mới sinh.

Công an huyện Ứng Hòa cho biết, Lê Thị M. đã thừa nhận chính mình là thủ phạm vứt đứa bé xuống ao. Theo lời khai ban đầu của M., cô nữ sinh này giấu gia đình chuyện mang bầu. Đến lúc lâm bồn, vào đêm 31/7 rạng sáng 1/8 M. một mình vượt cạn ở trong nhà vệ sinh trên tầng 2. Đẻ xong, thấy con không còn động đậy, Mai bọc đứa trẻ vào túi nylon và ném xuống ao sau nhà.

Trên tầng 2 của nhà M, cảnh sát ghi nhận có nhiều vết máu dưới sàn, trong bồn cầu và sàn nhà vệ sinh.

Nữ sinh “đẻ hoang” rồi bóp mũi con trong nhà vệ sinh

Là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học ngụ trên địa bàn TP. HCM, cô gái tên Uyên (19 tuổi) đã “làm chuyện người lớn” với một thanh niên ở quê trước khi lên TP nhập học. Trong suốt quá trình mang thai, Uyên không hề biết rằng mình mang bầu. Cô gái cứ nghĩ mình vừa bị gãy xương chậu nằm lâu ngày nên bụng to. Cho đến khi cô đau bụng rồi chạy thẳng vào nhà vệ sinh, cô tự “vượt cạn” và một đứa trẻ được ra đời, vì sợ bạn bè bên ngoài nghe thấy tiếng trẻ con khó nên cô đã dùng tay bịt mũi và miệng đứa trẻ.


Đứa trẻ được cấp cứu tại bệnh viện

Cho đến khi những người bạn cùng phòng nhìn qua khe cửa thì thấy máu me chảy tràn trên sàn, họ phá cửa và đưa cả 2 mẹ con Uyên vào bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, đứa trẻ có biểu hiện ngưng tim, toàn thân tím tái và trong tình trạng rất nghiêm trọng. Các bác sĩ đã lập tức trình báo cơ quan công an về vụ việc, sau khi điều tra và lấy lời khai, cô gái đã khai nhận tòan bộ sự việ, cô nói vì sợ bạn bè chê cười và phát hiện “không chồng mà chửa” nên đã bóp mũi và bịt miệng con lại.

Nữ sinh lớp 10 “lâm bồn” trong nhà vệ sinh trường

Dư luận ở Đồng Tháp vẫn chưa hết xôn xao trước tin nữ sinh lớp 10 trường THPT Thị xã Sa Đéc đã tự sinh con trong toilet, rồi để mặc đứa trẻ ra về như không có chuyện gì.


Nữ sinh sinh con trong trường học (Ảnh minh họa)

Nữ sinh đó tên V, mang thai ở tháng thứ 8 nhưng không hề ai biết bởi cô bé bít bụng và mặc áo rộng để che bụng lại. Như thường lệ cô xin ra ngoài đi vệ sinh và một mình “xử” cái thai rồi đi ra về như chưa hề có chuyện gì, cho đến khi một học sinh khác vào thấy xác đứa trẻ thì sự việc mới vỡ lẽ.

Và chỉ đến khi những gì còn sót lại sau sinh hành hạ cô bé thì gia đình mới biết sự việc.

Nữ sinh tự sinh con trong ký túc xá bị chảy máu đến chết

Mới đây, ngày 5/9, một sinh viên tại trường Cao đẳng Benedict ở quận Richland, Nam Carolina - Mỹ đã bị chảy máu đến chết sau khi tự sinh con trong phòng vệ sinh của ký túc xá.

Nữ sinh được xác định là Ayaanah Gibson (19 tuổi) - sinh viên năm nhất ngành hóa học của trường.

Theo lời điều tra của một nhân viên điều tra cho biết, nữ sinh viên này chưa hề đến bất kỳ một phòng khám hay trung tâm y tế nào để khám thai. Nữ sinh đã một mình “vượt cạn” trong nhà vệ sinh của ký túc xá và đã tử vong do mất máu quá nhiều.

Vị điều tra viên này cũng cho biết, nữ sinh viên có thể đã mang thai sau khi tốt nghiệp trung học, nếu cô đến bệnh viện sẽ tăng cơ hội sống sót đối với bản thân và cả đứa trẻ ngay cả khi cô bị xuất huyết.

Cũng từ những sự việ trên cho thấy giới trẻ đang ngày càng sống thoáng và buông thả. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh thì chỉ cố gắng lo cho con đủ đầy về vật chất mà không quan tâm, chăm sóc và yêu thương con. Nhiều đứa trẻ đã trở nên hư hỏng cũng từ việc thiếu tình yêu thương từ phía gia đình.

Thiên Di
theo Công Lý

Từ khóa: