2 tháng trước

Hàng nội địa khởi sắc với thị trường võng mùng

Doanh nghiệp Việt đang có những bước đi khởi sắc trong thị trường nội địa. Trong đó riêng thị trường võng mùng đang có sự phát triển vượt bậc.

Đối với thị trường võng mùng, có thể nói đến thương hiệu Võng Yên Tâm, một trong những thương hiệu có mặt trên thị trường hơn 10 năm. Sản phẩm phân bố rộng rãi trên toàn quốc. Việc tạo dựng thương hiệu khởi nguồn từ chất lượng sản phẩm là cốt lõi mà thương hiệu này hướng đến. Có thể thấy Cơ sở sản xuất Võng Yên Tâm đã đạt được những tiêu chí và nhu cầu của người tiêu dùng đề ra.

Chị Phạm Thị Tâm – chủ CSSX võng Yên Tâm
Chị Phạm Thị Tâm – chủ CSSX võng Yên Tâm

Nhìn chung các doanh nghiệp kinh doanh về mặt hàng này đều quá tải đơn hàng trong dịp đầu năm 2018 đến nay. Do nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng tăng mạnh hơn so với những năm trước. Điều này cũng đòi hỏi mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải tìm cách thích ứng với thị trường, trong quá trình sản xuất số lượng phải đi đôi với chất lượng.

Bằng kinh nghiệm lâu đời, cùng tay nghề khéo léo của thợ sản xuất, Cơ sở sản xuất Võng Yên Tâm luôn cho ra thị trường sản phẩm võng mùng chất lượng bền đẹp, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, cơ sở Yên Tâm còn sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp thủ công truyền thống nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn, thuận tiện với nhu cầu cuộc sống của người tiêu dùng.

Võng mùng, sản phẩm chủ lực của thương hiệu Võng Yên Tâm
Võng mùng, sản phẩm chủ lực của thương hiệu Võng Yên Tâm

Với các mặt hàng đa dạng như: võng mùng , nệm gấp, túi ngủ... Cơ sở Võng Yên Tâm tự tin đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng về mẫu mã, chủng loại, công năng của từng sản phẩm. Hầu hết sản phẩm của Cơ sở sản xuất Võng Yên Tâm đều tiện dụng cho các hoạt động như đi dã ngoại, hoạt động nhà vườn…

Tuy nhiên, thị trường Võng mùng cũng có sự cạnh tranh gắt gao như các sản phẩm khác trên thị trường. Chính sự cạnh tranh buộc các doanh nghiệp phải tìm hiểu các giải pháp nâng các chất lượng sản phẩm, nói cách khác doanh nghiệp phải có một hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm đồng bộ. Nâng cao chất lượng sản phẩm đồng nghĩa tạo nên sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Bởi lẽ, hiện nay người tiêu dùng Việt không còn tâm lý sính ngoại nhiều như trước, họ ngày càng tinh tế hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, thương hiệu. Vì thế, sản phẩm nào tốt, giá trị và giá thành phù hợp sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Thiên Di
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: