Sự kiện hot
12 năm trước

Hành trình xuyên Á cùng Vespa cổ

Tham gia "Ngày hội Vespa" tại Malaysia, nhóm bạn trẻ cùng lên kế hoạch chu du 5 nước châu Á bằng "em" Vespa cổ đỏng đảnh nhưng đáng yêu.

Tham gia "Ngày hội Vespa" tại Malaysia, nhóm bạn trẻ cùng lên kế hoạch chu du 5 nước châu Á bằng "em" Vespa cổ đỏng đảnh nhưng đáng yêu.

Cứ đến hẹn lại lên, hội những người yêu Vespa lại lên đường du lịch với những chuyến đi dài ngày. Năm nay nhận lời mời tham dự “Ngày hội Vespa Malaysia”, các kỳ cựu của câu lạc bộ Vespa Hà Nội lên đường thực hiện chuyến đi xuyên Á đầy gian nan nhưng cũng có nhiều điều thú vị đang chờ đón.

Lộ trình chuyến đi xuyên Á qua năm nước.

Tham gia chuyến đi lần này gồm 10 thành viên. Chuyến đi dự kiến sẽ kéo dài trong hai tuần từ ngày 14/4 đến 30/4/2012. Lộ trình sẽ đi qua năm nước, xuất phát từ Hà Nội (Việt Nam) qua Lào, Thái Lan, Malaysia, Singapore.

Đoàn sẽ cùng các đoàn nước láng giềng dừng chân tại Malaysia tham dự “Ngày hội Vespa Asian”. Anh Hùng – một thành viên trong câu lạc bộ Vespa Hà Nội cho biết: “Chuyến đi xuyên Á này là một hoạt động lớn của năm được rất nhiều người hưởng ứng, nhưng không phải mọi người đều có thể tham gia, có thể là về vấn đề sức khỏe, gia đình, công việc hay kinh phí mà nhiều người không thể tham gia. Nhưng tất cả đều hướng về ngày hội ở Malaysia và chúc cho những ai tham gia chuyến đi lên đường thuận lợi”.

Để chuyến đi thuận lợi mọi người cần chuẩn bị những điều kiện “cần” và “đủ”:

- Yếu tố đầu tiên đương nhiên là phải lái vững Vespa cổ.
- Phụ kiện sửa xe dọc đường.
- Xe chính chủ để lưu thông trên đất bạn.
- Thủ tục liên vận giữa các Quốc gia.
- Visa.
- Kinh phí.
- Tinh thần và sức khỏe cần đảm bảo.

Hôn “em yêu” trước khi lên đường nào!

Mai Linh

Từ khóa: