Sự kiện hot
7 năm trước

Hạt giống 2017 - Lễ trưởng thành đặc biệt của teen 12

Sự kiện Hạt giống 2017 với chủ đề Học để trưởng thành do Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức vào sáng 27.5.2017 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút hơn 400 học sinh từ khắp các tỉnh thành và hơn 20 thầy, cô giáo. Hãy cùng ‘đột nhập’ lễ trưởng thành vô cùng đặc biệt này của teen 12 để hiểu vì sao sự kiện này khiến nhiều teen phấn khích như vậy nhé.

Hạt giống 2017 là một lễ trưởng thành vô cùng đặc biệt. Đặc biệt bởi vì đây là lễ trưởng thành của hơn 400 teen lớp 12 chưa từng gặp nhau. Họ đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau và được kết nối với nhau bởi một ngôi trường đặc biệt - trường học trực tuyến.

Đặc biệt hơn nữa, Lễ trưởng thành này không chỉ mang ý nghĩa là ngày chia tay mà còn là “chuyến đò cuối cùng” để thầy cô giải đáp mọi thắc mắc, chia sẻ kinh nghiệm ôn luyện trong thời gian nước rút, đưa ra những lưu ý quan trọng trước kỳ thi. Đây là hành trang quý báu để bạn bước lên “chuyến đò sang sông”, sẵn sàng chinh phục cánh cửa đại học mà các bạn đang mơ ước.

Hạt giống 2017 - cuộc hội ngộ nhiều cung bậc cảm xúc

Hạt giống 2017 là cơ hội để hơn 400 học sinh đến từ khắp các tỉnh thành được hội ngộ thầy, cô - những người đã đồng hành từ đầu năm học nhưng chỉ qua bài giảng trực tuyến trên màn hình vi tính.

Gọi là hội ngộ, bởi dù là lần gặp đầu tiên gặp mặt thì cả thầy và trò tưởng như đã quen nhau từ rất lâu, không một chút bỡ ngỡ hay xa lạ. Có được chứng kiến khoảnh khắc này mới thực sự hiểu ý nghĩa của câu nói “nửa chữ cũng thầy” - thầy cô giáo, dù ở nơi nào cũng đều là những người bạn đồng hành mà mỗi học sinh đều mang tấm lòng cảm ơn sâu nặng. Học trực tuyến đã vượt xa khỏi khoảng cách địa lí, trở thành một ngôi trường thứ hai chất chứa nhiều kỉ niệm khó quên. 



4 trại tư vấn học tập giải đáp mọi thắc mắc của teen 12

Trong giai đoạn ôn thi nước rút, hầu hết học sinh đều đang gặp nhiều khó khăn, vướng mắc về nhiều vấn đề xoay quanh kỳ thi THPT quốc gia 2017 sắp tới. Thấu hiểu tâm trạng này của teen 12, Hạt giống 2017 bố trí 4 trại tư vấn học tập với sự tham gia tư vấn của các thầy cô giàu kinh nghiệm. Đây được coi là tâm điểm của Hạt giống 2017, cũng là điều khiến lễ trưởng thành này trở nên vô cùng đặc biệt.

Bùng nổ với đường đua muôn màu - Color me run

Đường đua muôn màu - Color me run mô phỏng hành trình chinh phục giấc mơ đại học với hai đường chạy khốc liệt. 400 thành viên cùng thầy cô đã có những trải nghiệm và kỉ niệm tuyệt vời trước khi bước vào đường đua thật sự chinh phục giấc mơ đại học. 

Và những điều vô cùng đáng yêu chỉ có tại Hạt giống 2017

Đến với Hạt giống 2017, mỗi học sinh sẽ được cấp một “passport thần kì” và một áo phông ấn tượng để bắt đầu cuộc hành trình đầy màu sắc, lưu giữ giây phút đáng nhớ cùng bạn bè và thầy cô.

“Học để trưởng thành” - Khi học tiểu học, bạn học “i”, “tờ” để nhìn nhận và gọi tên được cuộc sống. Lớn hơn, bạn học tập để biết ước mơ và lựa chọn nghề nghiệp. Học tập chính là quá trình để mỗi người ngày hôm nay hấy mình trưởng thành hơn ngày hôm qua. Đó chính là thông điệp và lời chúc mà Hạt giống 2017 gửi đến hơn 400 thành viên tham gia nói riêng và các bạn học sinh nói chung.

Hạt giống 2017 đã khép lại với những giờ phút xúc động và bùng nổ, làm dày thêm hành trang kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm để các bạn tự tin chinh phục kỳ thi THPT quốc gia 2017.

                                                                                                                                                                                                                                           Thùy Chi 

Từ khóa: