Sự kiện hot
11 năm trước

Hé lộ smartphone lõi tứ của Mobiistar

Dự kiến, chiếc smartphone của Mobiistar sẽ ra mắt trong tháng 5/2013 với tên gọi Touch Bean 454 và mức giá không quá 5 triệu đồng.

Dự kiến, chiếc smartphone của Mobiistar sẽ ra mắt trong tháng 5/2013 với tên gọi Touch Bean 454 và mức giá không quá 5 triệu đồng.


Ảnh thực tế smartphone lõi tứ của Mobiistar.

Khi cầm chiếc smartphone lõi tứ của Mobiistar này, cảm nhận ban đầu cho thấy máy được thiết kế đẹp, chắc chắn, chất lượng hình ảnh với độ phân giải qHD sắc nét, các tính năng khác như camera hoạt động khá tốt và pin cũng rất ổn khi có dung lượng lên tới 2050mAh.

Touch Bean 454  có kích thước màn hình là 4.5 inch và độ phân giải qHD 16 triệu màu 960x540pixel, máy được trang bị bộ vi xử lí lõi tứ với tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB, có trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 32GB. Máy được trang bị 2 camera trước và sau, trong khi camera sau có độ phân giải 8.0MP, tích hợp flash thì camera ra trước có độ phân giải 3.0MP.

Về phần mềm, máy sử dụng hệ điều hành Android 4.2 và như các sản phẩm khác của Mobiistar từ trước đến nay, máy được trang bị nhiều phần mềm đi kèm như nghe nhạc, xem phim, nhắn tin miễn phí…cũng như hàng loạt game được tích hợp sẵn để người dùng có thể sử dụng ngay, thay vì phải mày mò tải về khi chưa quen sử dụng hệ điều hành.

Touch Bean 454 cũng sẽ được trang bị 2 SIM, trong đó có một SIM được tích hợp kết nối 3G để người dùng có thể online mọi lúc, mọi nơi.

Như vậy, sau FPT với chiếc FPT IV thì Mobiistar là hãng thương hiệu Việt thứ 2 tung ra thị trường smartphone lõi tứ ở phân khúc giá rẻ. Đồng thời, theo những thông tin mà ICTnews nhận được, Q-Mobile cũng chính thức nhảy vào phân khúc này trong thời gian tới.

Việc các hãng điện thoại thương hiệu Việt và một số hãng đến từ Trung Quốc đua nhau ra mắt các smartphone lõi tứ giá rẻ trong thời gian qua báo hiệu sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thời gian tới. Tất nhiên, người dùng sẽ được lợi khi sử dụng các smartphone có cấu hình mạnh. mức giá lại hợp lý.

Lê Mỹ
theo ICT News

Từ khóa: