Sự kiện hot
11 năm trước

Hết lời ca ngợi Arsenal, Walcott vẫn từ chối gia hạn hợp đồng

Ca ngợi Arsenal là “một gia đình lớn”, nhưng Theo Walcott lại tiết lộ tương lai của anh tại Emirates chưa có gì chắc chắn.

Ca ngợi Arsenal là “một gia đình lớn”, nhưng Theo Walcott lại tiết lộ tương lai của anh tại Emirates chưa có gì chắc chắn.

Walcott đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng đậm đà 5-2 của Arsenal trước Reading rạng sáng 18/12. Sau trận đấu, dù tỏ ra hết sức phấn khích nhưng cầu thủ chạy cánh này lại khá ngần ngại khi đề cập đến tương lai của mình.

“Cuộc đàm phán vẫn đang được tiến hành, nhưng nó diễn ra rất chậm. Giống như những gì tôi đã nói trong thời gian gần đây, sẽ mất rất nhiều thời gian vì chuyện này, tuy nhiên chắc chắn sẽ có một điều gì đó sớm xảy ra.”

Pháo thủ đã phải đón nhận những chỉ trích nặng nề vì trận thua tại Capital One Cup trước Bradford City, nhưng Walcott tin tưởng các cầu thủ Arsenal vẫn rất đoàn kết.

“Chúng tôi là một đại gia đình. Arsenal biết khả năng của mình đến đâu và cũng biết rằng những màn trình diễn vừa qua không đủ tốt để làm hài lòng NHM, nhưng tôi hi vọng mọi người sẽ được chứng kiến một Arsenal thực sự trong những tuần sắp tới.”

Trong khi đó, Jack Wilshere, người vừa tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với Emirates cũng tỏ ra khá nghi ngại về tương lai của Walcott.

“Đó là chuyện giữa Theo, đại diện của anh ấy và HLV. Dù sao, chúng tôi thật sự muốn Arsenal giữ anh ấy ở lại.”

Hợp đồng của Walcott với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Theo luật chuyển nhượng, tiền vệ người Anh có thể tự do đàm phán với các CLB khác vào tháng một tới mà không cần đến sự chấp thuận của Arsenal.

Tiểu Phi
theo Bongdaso

Từ khóa: