Sự kiện hot
13 năm trước

Hết yêu, bạn có trở thành "tóc vàng hoe"

Nghía những dấu hiệu sau đây để xem bạn có đang mắc lỗi không nhé!

Nghía những dấu hiệu sau đây để xem bạn có đang mắc lỗi không nhé!

Sau khi chia tay, không biết vì lý do gì mà bạn có những cách cư xử thật lạ. Hãy cẩn thận nhé không trong mắt mọi người bạn đã trở thành một cô nàng tóc vàng hoe vì "muốn làm trò cho người khác bằng cách tự bêu xấu mình" rồi đấy.

Biểu hiện chính là:

# 1: Có sở thích bô bô ba ba chuyện cũ

Sau khi chuyện tình ra đi theo cách không mong muốn, nhiều bạn gái luôn cố tỏ ra bình thường, dù trong lòng đau âm ỉ và dấm dứt. Cách họ chọn chính là thoải mái nói về chuyện cũ, bao gồm cả những bí mật chẳng khi nào nên để người thứ ba biết. Nhưng các nàng đâu biết những câu chuyện như vậy không những không làm tâm trạng họ tốt lên mà còn đang biến họ trở thành chủ đề "buôn" của không ít "bà Tám".

Những cô nàng tóc vàng hoe không ngần ngại kể lể chuyện tình của mình
(Ảnh minh họa)

# 2: Coi người cũ như kẻ thù

Không cần biết lý do chia tay là gì, nhiều bạn nữ sẵn sàng vứt bỏ tất cả tình yêu đã có để trở thành kẻ thù của người mình đã từng yêu. Nghĩ rằng những chàng trai ấy đã chà đạp lên tình cảm của họ, khiến mình bị tổn thương, nhiều cô nàng lên kế hoạch  phản pháo bằng những trò trả thù khác. Họ tìm cách bêu xấu mọi lúc mọi nơi, tìm cách vùi dập người ấy... Nhưng càng bận tâm "bàn mưu tính kế" các nàng sẽ càng xấu xí hơn thôi và đôi khi chính họ phải trả giá cho chính hành động của mình.

# 3: Yêu nhiều người để... trả đũa người cũ

Khi ex có người mới, con gái rất dễ nảy sinh tâm lý ghen tỵ. Không chịu kém cạnh, họ sẵn sàng hẹn hò với những người mới quen biết và chưa thân thiết. Họ nhập cuộc vào những tình yêu mới nhanh chóng và hời hợt chỉ để không có cảm giác rằng mình đang... đi sau thời đại. Đáng buồn rằng không phải ai khác mà chính họ đang làm tổn thương... bản thân mình!

Họ thổi bùng sự thù hận với người cũ
(Ảnh minh họa)

# 4: Chia tay, đòi... kỉ niệm!

Yêu thương nhau, người ta sẵn sàng tặng nhau cả... núi quà. Chia tay, đâu mấy người còn tính toán tới chúng nữa. Ấy vậy mà lắm cô gái vẫn nghĩ đến chuyện... đòi lại quà. Họ cho rằng đó là tâm huyết của họ và khi người kia không yêu họ nữa thì chuyện họ muốn lấy lại cũng là điều bình thường. Không biết đây có phải cái cớ để gặp người-sắp-cũ không, nhưng rõ ràng chẳng mấy ai ủng hộ kiểu cô gái như thế này!

Gà Zim

Từ khóa: