Sự kiện hot
13 năm trước

Hình mẫu con trai lý tưởng để làm một “cạ cứng”

Dantin - Còn gì tuyệt hơn một cậu bạn thân cùng thích rock, sẵn sàng cho mượn máy PSP và tận tình dạy bạn chơi trượt ván trong một ngày thứ bảy đẹp trời.

Dantin - Còn gì tuyệt hơn một cậu bạn thân cùng thích rock, sẵn sàng cho mượn máy PSP và tận tình dạy bạn chơi trượt ván trong một ngày thứ bảy đẹp trời.

Các cô gái luôn đủ tinh thế để nhân ra những ai có tiềm năng trở thành một người bạn tuyệt vời. Quả thật, họ tìm ra những giá trị quý báu trong một tình bạn khác giới hoàn toàn trong sáng.

Bạn có thể không phải là một cô nàng tomboy, một “girl-hating” cũng như không bao giờ đặt “lợi lộc” lên hàng đầu trong tình bạn, nhưng bạn hoàn toàn có thể có một “chàng trai BFF” vì cậu ấy thật sự “đặc biệt” theo nghĩa tuyệt vời nhất.

Hình mẫu con trai lý tưởng để làm một “cạ cứng”

Một tình bạn khác giới trong sáng, tại sao không? (ảnh minh họa)

Hãy cùng chúng tớ bình chọn ra tops “chàng trai BFF” mà bất cứ teen girl nào cũng ao ước có được nhé!

Chàng “tour guide” (hướng dẫn viên)

Cậu ấy là ai?

Cậu ấy sẽ giúp bạn “nhìn thấu” tâm can của một  teen boy. Tại sao con trai có thể ngồi hàng giờ trước máy tính “cày” game online? Tại sao anh chàng siêu cool lớp toán vẫn nở nụ cười cực thân thiện với bạn mặc kệ cái mụn xấu xí trên mũi khiến bạn tự kỉ mấy hôm nay? Cậu bạn thân này sẽ khiến tất cả những điều bí ẩn về “nửa kia thế giới” được “phơi bày” trước mắt bạn.

Tại sao cậu ấy cực kỳ cool nhỉ?

Vì cậu ấy sẽ giúp bạn “giải mã” những “tín hiệu” mà bạn nhận được từ những chàng trai xung quanh, sẽ cho bạn biết sự thật rằng thực ra con trai chẳng hề thích một khuôn mặt trắng bốp đầy phấn hay một đôi mắt kẻ đen xì, điều mà trước đây bạn không hề nhận ra.

Cậu bạn “phù thủy kĩ thuật số”

Cậu ấy là ai?

Cậu ấy có 1 chiếc ipod với âm nhạc cực đỉnh. Cậu ấy có thể giúp bạn cài bất cứ phần mềm nào bạn muốn trong khi bạn thì mù tịt. Cậu ấy có một chiếc PC với mini-cam và hệ thống âm thanh miễn chê để bạn tha hồ “tự biên tự diễn” những tiết mục điên rồ nhất.

Còn nữa, một bộ sưu tập các loại đĩa game mới nhất, hay chiếc điện thoại được cậu ấy cài trình “bóp méo giọng nói” khiến bạn cười lăn cười bò. Cậu ấy đích thực là một “thầy phù thủy” công nghệ.

Nếu làm bạn với cậu ấy?

Quăng chiếc mp3 quen thuộc của bạn cho cậu ấy vào cuối tuần và chuẩn bị tinh thần ngạc nhiên nếu nó được…thay màu vỏ, update list nhạc mới sôi động và game cực vui đi nhé. Và thế là bạn cũng trở thành con người hi-tech rồi đấy^^.

Cậu bạn style

Cậu ấy là ai?

Cậu ấy là người có khiếu thẩm mỹ, có style và sẽ không ngần ngại đưa ra những góp ý thẳng thắn nhất. Chẳng có cô gái nào nói với bạn rằng: “Ồ chiếc váy của ấy sẽ bị cảnh sát thời trang tuýt còi nếu mặc ra đường.” Nhưng một cậu bạn thì có thể. Không phải vì cậu ấy là kẻ “phũ” nhất trên đời, mà cậu ấy chỉ muốn giúp bạn một cách thật sự thôi.

Kết bạn nào!

Cậu ấy sẽ nhiệt tình tư vấn nếu bạn muốn chọn mua áo khoác bóng rổ, tìm cho bạn những đôi sneaker đỉnh nhất, hay chở bạn đi vòng vèo chỉ để tìm cho được chiếu túi hợp với cái áo bạn đang mặc. Thậm chí cậu ấy còn tư vấn cho bạn cách chọn một món quà thật đẹp để tặng mẹ nhân ngày sinh nhật. Thật tuyệt phải không?

Hình mẫu con trai lý tưởng để làm một “cạ cứng”

Cậu bạn thể thao

Đặc điểm nhận dạng

Cậu ấy có niềm đam mê bất tận với thể thao. Không những là một hậu vệ bóng rổ rất cừ, cậu ấy còn có thể chạy hàng giờ trên sân bóng đá, thuộc vanh vách tên các cầu thủ chuyên nghiệp hay thức thâu đêm để xem giải quần vợt Mỹ mở rộng. Cầu lông, chạy bền, đu xà, cậu ấy luôn khiến cô bạn “nấm lùn” như bạn phải tròn mắt thán phục.

Lí do khiến cậu ấy rất dễ thương

Một cậu bạn năng động và lành mạnh, nhờ cậu ấy mà điểm số môn thể dục của bạn từ lẹt đẹt cuối lớp đã cải thiện đáng kể. Cậu ấy không ngần ngại cõng một bạn nữ đau chân lên phòng học trên tận tầng 4. Cậu ấy là người đội trưởng tuyệt vời được mọi người yêu mến, luôn chơi thể thao với tinh thần đồng đội và fairplay nhất. Có đúng là cậu ấy rất dễ thương không nào?

Anh chàng ham học

Cậu ấy là ai?

Cậu ấy luôn đứng nhất nhì lớp nhờ kết quả học tập long lanh của mình. Cậu ấy say mê khoa học tới mức đã có lúc bạn thấy anh chàng đi học với cuốn vở vật lý bị cháy sém một góc. Cậu ấy sẽ thức đêm tra cứu tài liệu, mày mò đến khi nào thật hiểu vấn đề mình đang thắc mắc mới chịu đi ngủ.

Cậu ấy sẽ rất nhiệt tình nếu

Bạn có khúc mắc nào đó trong công thức vật lý mới học, cậu ấy sẽ không ngần ngại giảng lại cho bạn đến khi bạn cười tươi mới thôi^^. Hay cậu ấy sẽ căng mắt ngồi soát lại bài tập toán dài ngoằng bạn vừa làm, để chỉ ra một lỗi sai dấu nhỏ xíu dẫn tới kết quả sai bét. Thỉnh thoảng cậu ấy khiến bạn bất ngờ với một em robot tự chế nhìn chẳng ra hình thù gì, hay một dãy đèn xếp theo hình tên bạn sáng nhấp nháy khiến bạn bật cười.

Nếu bạn có một hoặc nhiều hơn một “cạ cứng” trong các “hình mẫu” mà chúng tớ kể trên, xin chúc mừng, bạn thực sự là một cô gái may mắn đấy.

Hồng Vân

Từ khóa: