Sự kiện hot
10 năm trước

HLV Hoàng Văn Phúc xin lỗi vì kết quả tệ hại của U23 Việt Nam

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã thay mặt toàn đội U23 Việt Nam gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi chân thành sau thất bại 1-2 trước U23 Malaysia ở trận cuối vòng bảng bóng đá nam SEA Games 27.


Nỗi buồn của các cầu thủ U23 Việt Nam. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Kết quả này đã khiến U23 Việt Nam không thể góp mặt ở vòng bán kết, và đây là lần đầu tiên trong vòng 10 năm qua, U23 Việt Nam bị loại ngay tại vòng bảng ở một kỳ SEA Games.

Ông Hoàng Văn Phúc bày tỏ: "Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi chân thành, vì người hâm mộ đã rất kỳ vọng vào việc U23 Việt Nam sẽ giành huy chương SEA Games nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó". Ông Hoàng Văn Phúc cũng cho biết hiện tại đang rất buồn nên chưa nghĩ tới khả năng sẽ từ chức Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23 Việt Nam.

Ông chia sẻ: "Tôi cần có thời gian để suy nghĩ về việc có nên từ chức hay không. Một khi đội bóng thất bại thì có rất nhiều nguyên nhân cần phải mổ xẻ. Vì thế, sau khi từ SEA Games trở về, chúng tôi sẽ tổ chức một cuộc họp để rút kinh nghiệm đồng thời làm rõ trách nhiệm từng người". Theo ông, U23 Việt Nam đã chơi tốt trước U23 Malaysia nhưng do hàng tấn công không tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn nên đã dẫn tới thất bại.

Trong khi đó, Huấn luyện viên Ong Kim Swee của U23 Malaysia cho rằng đội bóng của ông đã giành chiến thắng một cách thuyết phục: "Tôi không nghĩ là có may mắn ở đây. Hàng tấn công U23 Việt Nam rất mạnh nhưng các hậu vệ và thủ môn của tôi đã chơi rất chặt chẽ và kỷ luật. Cũng phải nói rằng vì U23 Việt Nam chịu áp lực phải thắng nên chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều khi họ phải dồn lên tấn công và tạo ra nhiều khoảng trống".

theo TTXVN

Từ khóa: