Sự kiện hot
13 năm trước

Hoa đán Trung Quốc bị chê là "lẳng lơ"

Chị ấy bị chê vì "dám" thổ lộ tình cảm với Lâm Phong đấy!

Chị ấy bị chê vì "dám" thổ lộ tình cảm với Lâm Phong đấy!

Không còn xa lạ với các bạn trẻ, chị Đường Yên được mệnh danh là một trong tứ tiểu Hoa đán mới của nền điện ảnh Hoa ngữ. Được chú ý từ khi góp mặt trong bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng Truyền thuyết tiên kiếm 3, chị đã gặt hái những thành công liên tiếp trong sự nghiệp và được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Thượng Hải Quốc tế năm vừa rồi. Không chỉ thế, chị còn trở thành một diễn viên yêu thích của đạo diễn gạo cội Trương Nghệ Mưu.

Nhìn vào quá trình đóng phim của chị Đường Yên, nhiều fan đều gắn tên chị ấy với hoàng tử cổ trang Hồ Ca. Không chỉ hợp tác rất thành công trong loạt phim Truyền thuyết tiêu kiếm 3, Cao thủ Như Lâm, Hiên Viên Kiếm Chi Ngân, hai người cũng là bạn bè thân thiết ở ngoài đời. Thế nhưng, người khiến chị ấy có cảm xúc “phim giả tình thật” không phải là anh Hồ Ca mà là chàng sao đình đám khác – Lâm Phong.

Đường Yên và Lâm Phong

Mới chỉ đóng chung trong Tình yêu ngủ yên nhưng chị ấy đã hết lời ca ngợi anh Phong trên blog của mình, nào là “hào hoa, nhiệt tình, chu đáo, lối diễn có thần, rất có khí chất”. Chị ấy cũng chẳng ngần ngại công bố những ảnh chụp chung giữa hai người và tiết lộ về hậu trường thân mật của mọi người. Nhìn ảnh là đã thấy chị “nhập tâm” đến mức độ nào với anh Lâm Phong rồi. Chị còn tiết lộ đã yêu mến anh Lâm Phong từ năm ngoái khi anh ấy đến Thượng Hải tham dự sự kiện thời trang. Hai người có nói chuyện với nhau vài câu, không ngờ sau đó lại được đóng chung trong Tình yêu ngủ yên và khiến chị ấy vô cùng thích chí.

Cư dân mạng đăng lại ảnh bạn trai cũ
và chỉ trích Đường Yên

Lời tuyên bố này của chị Đường Yên làm nhiều fan của anh Phong nổi giận. Nhiều người đã chỉ trích chị Đường Yên dựa hơi anh Phong để nổi tiếng. Những bức ảnh với bạn trai bí mật của chị cũng được tìm lại đưa lên mạng với lời buộc tội “Đường Yên là người con gái hư đốn, lẳng lơ”. Nhưng liệu chị ấy có cần thiết phải làm thế để nổi tiếng không nhỉ vì rõ là trong năm nay, với Loạn thế giai nhân rồi Tình yêu ngủ yên, Đường Yên đang là một cái tên hot hơn bao giờ hết của dàn minh tinh mới nổi?

Nguyễn Trang



Từ khóa: