Sự kiện hot
6 năm trước

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh xuất hiện xinh đẹp hơn sau scandal môi tều, rút sụn mũi

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong, Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh được chú ý với nhan sắc ưa nhìn hơn thời điểm đăng quang.

Tối 13/12, show diễn giới thiệu bộ sưu tập Spring Summer 2018 “She’s A Goddess” của Chung Thanh Phong trở thành nơi quy tụ của hàng loạt sao Việt đình đám của showbiz Việt. Trên thảm đỏ, Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh xuất hiện, thu hút sự chú ý khi khoác lên mình thiết kế mới nhất của Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng là một trong những nhân vật gây chú ý trên thảm đỏ. Người đẹp xuất hiện trong một thiết kế cắt cúp lạ thuộc BST mới của Chung Thanh Phong.

Đây cũng là lần đầu tiên cô tham dự một show diễn thời trang của nhà mốt Việt.

Cô bày tỏ sự háo hức khi thưởng thức màn trình diễn của 80 “chân dài” trên sàn catwalk của chương trình.

Nhan sắc của cô vẫn luôn là chủ đề tranh luận của cư dân mạng. Đứng trước làn sóng phản đối, Ngân Anh từng chia sẻ: "Tôi cũng không đánh giá được mình có giá trị khi đội vương miện hay không. Tôi hy vọng sẽ thay đổi góc nhìn của công chúng và làm được nhiều việc ý nghĩa cho xã hội”.

Sau scandal ầm ĩ về việc đăng quang Hoa hậu khi nhan sắc đã qua chỉnh sửa thấy rõ, hiện tại vẻ ngoài của Ngân Anh trông ưa nhìn, xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

Cận cảnh nhan sắc của Hoa hậu Đại dương 2017 Ngân Anh sau hơn 1 tháng đăng quang.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: