Sự kiện hot
7 năm trước

Hoa hồng ư, xưa rồi! Đây mới là món quà khiến mọi cô gái “phát cuồng”

Bây giờ tặng hoa, tặng son là quá lỗi thời. Nghe bảo 20/10 phải tặng thế này mới “đổ”

Chàng trai trẻ Mu Siyao đã cầu hôn bạn gái mình là Wang Qiqi với một bó hoa được thiết kế đặc biệt từ xà lách và thịt bò nhân ngày lễ tình nhân ở Trung Quốc (28-8) vừa qua

                                                

Mu chọn nhà hàng lẩu Changchun, nơi mà anh và Wang đã hẹn hò lần đầu tiên 2 năm về trước. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, anh quỳ xuống và trao cô bó hoa "thịt bò" cùng chiếc nhẫn cầu hôn mà anh đã chuẩn bị. Anh vẫn nhớ món thịt bò của nhà hàng là món ăn yêu thích của cô nên họ sẽ cùng ăn món đó trong ngày đặc biệt này cùng với bó hoa mà anh tặng cô.

Mặc dù, bó hoa thịt bò trông có vẻ quái lạ, nhưng rất may mắn là Wang đã đồng ý.

Khi mà những bó hoa đồ ăn vừa có thể làm quà, vừa có thể làm ấm dạ dày đang trở thành 'hot trend' của mùa 20/10 năm nay thì hình ảnh bó hoa thịt xiên handmade của anh chồng kiệm lời, 'ít lãng mạn' tặng vợ nhân dịp ngày 20/10 năm ngoái lại khiến biết bao chị em thầm ghen tỵ và vô cùng thích thú.

Trong một group lớn, hình ảnh bó hoa thịt xiên đã được người vợ chia sẻ với sự bất ngờ và niềm hạnh phúc ngọt ngào.

Cô bạn Hoàng Lan – chủ nhân nhận được bó hoa chia sẻ: 'Quà 20/10 của chồng em đây ạ. Đi làm về mở tủ lạnh nấu cơm mà cười đau cả ruột. Về hỏi anh mua thịt xiên ngoài quán à, thì nói anh tự thái tự rang rồi cuốn như thế (cười)'.

Hình ảnh này ngay lập tức đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng khi chỉ sau vài giờ đã có hơn 7.000 lượt thích và hàng trăm lượt bình luận.

Một bạn trẻ chia sẻ: 'Handmade bao giờ cũng tình cảm hơn. Dù không đẹp bằng đồ mua nhưng cứ nghĩ người ta tâm huyết làm cho mình là trong lòng sướng run ý'.

Cùng quan điểm trên, rất nhiều người đều cảm thấy hạnh phúc thay cô vợ, và cho rằng đây là một món quà vừa lãng mạn vừa thiết thực, có thể thay luôn bữa tối.

Hay câu chuyện kỷ niệm 6 năm yêu, chàng trai tạo không gian lãng mạn tặng bạn gái “bó hoa 15 chiếc đùi gà” hồi tháng tư vừa rồi làm xôn xao dân mạng.

Trước khi bạn gái lên đường du học, chàng trai đã bí mật chuẩn bị một món quà kỷ niệm vô cùng lãng mạn và ý nghĩa. Trong đó, đặc biệt nhất có lẽ là 'bó hoa' đùi gà, cũng là món khoái khẩu của nàng.

Theo lời kể của Vân, hôm đó, người yêu đã bịt mắt và dẫn cô đến một không gian nho nhỏ, ấm cúng. Không gian được tạo nên bởi rất nhiều nến xếp hình trái tim, bóng bay hình trái tim và cả khung ảnh có hình cặp đôi. Khi dìu Vân vào giữa 'trái tim nến', chàng đã đặt vào tay Vân 'bó hoa' 15 chiếc đùi gà rán. “Trước đó mình nói không thích tặng hoa nên anh ấy biến tấu bỏ đùi gà, cũng là món mình thích ăn vào”- Vân chia sẻ.

Vân đã vô cùng bất ngờ và hạnh phúc muốn khóc khi nhận được món quà bất ngờ của người yêu.

Từ những câu chuyện trên, thực tế cho thấy điều mỗi người phụ nữ cần, đó không phải là những bó hoa bạc triệu để rồi vài ngày sau sẽ héo úa, thỏi son hàng hiệu dùng đôi ba lần đã mòn dần… mà điều phụ nữ cần là sự chân thành và tấm lòng yêu thương, sự thấu hiểu từ người con trai mình yêu.

Chu Hằng

Từ khóa: