Sự kiện hot
13 năm trước

“Hoàng tử nhạc Pop” chơi đẹp với “người sói”

Selena ôm eo, chụp hình cùng tình cũ Taylor Lautner nhưng anh chàng Justin nhà ta không hề tỏ ra ghen tuông đấy fan ạ!

Selena ôm eo, chụp hình cùng tình cũ Taylor Lautner nhưng anh chàng Justin nhà ta không hề tỏ ra ghen tuông đấy fan ạ!

Rất nhiều người có thể quên rằng Taylor Lautner và Selena Gomez đã từng yêu nhau. Nhưng đối với Justin Bieber, cứ nhìn cách anh chàng thể hiện trong lễ ra mắt phim “Abduction” hôm qua thì mọi người có thể biết rằng, Justin không hề quên điều đó. Tuy nhiên, anh chàng đã làm được việc mà nhiều người không làm được, đó là "xử đẹp" với tình cũ của người yêu.

2 người tình nổi tiếng của Selena Gomez.

Hôm qua, khi cùng Selena Gomez đến dự lễ khai mạc phim Abduction, Justin đã không chụp ảnh mà để Selena tự do tạo dáng. “Hoàng tử nhạc Pop” đã nhắn người yêu rằng, hãy làm xong thật sớm và chàng sẽ đợi nàng phía trong rạp hát.

Selena Gomez chụp ảnh mà không có Justin Bieber

Tuy nhiên việc chụp ảnh của Selena diễn ra lâu hơn dự kiến. Tất cả những điều chàng trai này muốn chỉ là đi thật nhanh vào phía trong rạp hát và bỏ lại sau lưng mọi thứ. Justin đã liên tục hỏi vệ sĩ của mình rằng: “Cô ấy đâu? Tôi đã nói với cô ấy là sẽ gặp nhau ở đây mà. Hay là cô ấy đi đường khác rồi? Tôi đã hẹn cô ấy mà!..”.

Taylor lautner và selena gomez chụp ảnh trong lễ ra mắt phim Abduction

Chắc hẳn “Hoàng tử nhạc Pop” cảm thấy có phần nào không thoải mái khi nhìn thấy cảnh người mình đang yêu say đắm ôm eo, chụp hình cùng tình cũ Taylor. Tuy nhiên Justin nhà ta tỏ ra rất cao thượng. Anh chàng lui ngay vào hậu trường để người tình cũ của bạn gái tỏa sáng.

Selena và “người sói” yêu nhau từ mùa xuân năm 2009 khi cả hai cùng đến Vancouver để quay phim. Taylor lúc đó đang đóng Twitlight - New Moon, còn Selena thì đóng Ramona and Beezus. Nhưng chỉ vài tháng sau, Taylor nói lời chia tay với Selena Gomez. Chàng tin như vậy sẽ tốt hơn cho sự nghiệp diễn xuất.

Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn luôn dành những lời nhận xét tốt đẹp về nhau. Selena thậm chí còn giúp mai mối người bạn thân nhất của mình - “Nữ hoàng nhạc đồng quê” Taylor Swift cho chàng.

Taylor lautner và Selena Gomez thời còn mặn nồng

Khi được phóng viên của tờ TMZ hỏi, liệu “Hoàng tử nhạc Pop” có ghen không khi nhìn cảnh bạn gái thân mật với tình cũ, anh chàng nói: “Vâng, đó thực sự là một điều khó chấp nhận. Bạn cũng sẽ cảm thấy khó chịu khi ở trong một hoàn cảnh như thế. Nhưng tôi hiểu và Selena cũng hiểu. Mọi chuyện đã qua. Điều quan trọng là hiện giờ chúng tôi đang yêu nhau say đắm. Tôi rất tôn trọng Taylor và dù có chuyện đó (tình cũ của 2 người) hay không, thì chúng tôi vẫn là bạn tốt".

Justin Bieber và Taylor Lautner vẫn coi nhau như bạn bè

Vịt con

Từ khóa: