Sự kiện hot
12 năm trước

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Dantin - Dù là truyện hư cấu thì các nàng công chúa cũng sở hữu những bí quyết tuyệt hay để nắm giữ trái tim các chàng hoàng tử đấy!

Dantin - Dù là truyện hư cấu thì các nàng công chúa cũng sở hữu những bí quyết tuyệt hay để nắm giữ trái tim các chàng hoàng tử đấy!

Cô bé lọ lem Cinderella: Một cô gái bí ẩn

Xuất hiện với một vẻ bí ẩn nhưng lộng lẫy, công chúa Cinderella đã bỏ trốn đúng thời điểm chuông đồng hồ reo 12 giờ và để lại cho hoàng tử sự hụt hẫng và cảm giác khát khao gặp mặt Cinderella một lần nữa. Bạn sẽ tự hỏi: nếu Cinderella không bỏ đi sau 12 giờ, hình ảnh một cô hầu gái nhơ nhuốc liệu có làm cho chàng hoàng tử xiêu lòng?

Tình yêu chính là những cuộc thử thách và phiêu lưu. Hãy giữ lại chút bí ẩn cho riêng mình để chàng dần khám phá. Bạn có thể phát ra một tín hiệu nhỏ rằng bạn cũng thích chàng và thể hiện một chút tính cách hài hước vốn có. Tuy nhiên, đừng để chàng biết bạn ngồi cả buổi tối chỉ để chờ tin nhắn, cuộc gọi của chàng và cũng đừng đồng ý bất cứ đề nghị nào dù bạn rất muốn. Hãy đưa ra những gợi ý của riêng mình để chứng tỏ bạn là một cô gái độc lập và mạnh mẽ.

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Công chúa Bạch Tuyết: Đừng bỏ qua những người bạn khác giới thân thiết

Bạn vẫn nhớ chi tiết sau khi nàng Bạch Tuyết bị ngộ độc, cô đã được 7 chú lùn cứu sống và họ đã có khoảng thời gian sống rất hạnh phúc cùng nhau. Và khi đó, hoàng tử của chúng ta vẫn chưa xuất hiện.

Trong cuộc sống thực, việc có nhiều bạn khác giới cũng là một niềm vui. Không còn "độc thân", bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ của mình. Không chỉ có những người chia sẻ, giúp đỡ khi khó khăn mà cơ hội để bạn gặp một nửa đích thực cũng sẽ nhiều hơn.

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Nàng tiên cá Ariel: Không cần quá nhiều lời để diễn tả cảm xúc

Nàng tiên cá Ariel không thể nói chuyện, tuy nhiên, chính sự lặng thầm và tình yêu mãnh liệt của cô đã được hoàng tử biết đến. Và bí quyết của Ariel chính là ngôn ngữ cơ thể.

Trong tình yêu cũng vậy, bạn không cần phải là một người "mau mồm, mau miệng" thì mới giành được trái tim chàng. Đôi khi, đôi má ửng đỏ ngượng ngùng hay một ánh mắt lơ đãng cũng rất dễ thương trong mắt chàng đấy nhé! Những cử chỉ, ánh mắt sẽ còn có sức hấp dẫn hơn lời nói rất nhiều.

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Jasmine (Aladdin và cây đèn thần): Phá vỡ những định kiến

Đã bao giờ bạn nuôi trong đầu những ý nghĩ: “Anh ta không xứng đáng với tôi” hoặc là “Anh chàng tuyệt vời kia sẽ chẳng bao giờ để ý đến mình đâu”...? Đó sẽ là những rào cản lớn nhất cho tình yêu của bạn. Hãy cứ để cho cảm xúc dẫn đường và nghe lời trái tim mách bảo, bạn sẽ thấy con đường tình yêu không hề khó khăn như bạn tưởng. Aladdin sẽ thế nào nếu Jasmine cũng có ý nghĩ “Tại sao một thường dân như anh ta lại dám với tới một nàng công chúa như mình?”

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Belle: Tình yêu cần được thử thách

Câu chuyện về quái vật biến thành hoàng tử chỉ có ở trong truyện cổ tích mà thôi. Quái vật chắc chắn mãi mãi vẫn là quái vật. Giống như bạn cứ mãi viên vông muốn thay đổi một anh chàng xấu xa, tồi tệ vậy. Những ảo tưởng rằng “mình có thể giúp anh ấy tốt lên” sẽ chỉ làm cho bạn thêm đau khổ.

Tuy nhiên, một viên kim cương thô thì lại khác. Kim cương thô thì vẫn là kim cương và sự quý giá của nó không hề thay đổi. Khi bạn tìm thấy một khía cạnh ngọt ngào, chân thành và tốt đẹp ở đối phương, sự nỗ lực của bạn có thể được đền đáp bằng một chàng hoàng tử của riêng bạn.

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Công chúa tóc dài Rapunzel: Ngay cả một anh hùng cũng cần sự giúp đỡ

Nàng công chúa hiện đại Rapunzel đã không chần chừ giúp chàng hoàng tử của mình xuống cầu thang bằng bím tóc tết dài của mình. Dù hình ảnh ấy không được đẹp lắm, nhưng chắc chắn chàng hoàng tử cũng sẽ rất ấn tượng và trân trọng phải không nào?

Và bạn cũng vậy, đừng chỉ quen để anh ấy che ô cho bạn khi trời mưa, mở cửa cho bạn khi bước vào và giúp đỡ mỗi khi bạn cần... Nếu bạn cứ mãi quen với sự nuông chiều ấy thì cán cân tình yêu của bạn sẽ ngày càng lệch và nguy cơ tan vỡ cũng rất lớn. Hãy nhớ rằng chàng cũng muốn nhận được những cử chỉ ấm áp từ "một nửa" của mình.

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Công chúa ngủ trong rừng: Hãy để chàng giải nguy cho bạn

Nàng công chúa ngủ trong rừng chỉ cần ngủ yên một chỗ và tận hưởng nụ hôn ngọt ngào mà chàng hoàng tử trao tặng. Sau đó, tất nhiên là công chúa và hoàng tử sống hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Đôi khi, bạn cũng nên "bị động" như vậy. Dù bạn hoàn toàn có thể tự làm tốt mọi việc, nhưng hãy để chàng có cơ hội trở thành "người hùng", bạn chỉ cần trao phần thưởng cho chàng là lời cảm ơn chân thành, một cái ôm hoặc một nụ hôn ngọt ngào là đủ rồi. Chàng trai nào không vui khi được ghi điểm với người mình yêu chứ?

Học lỏm mẹo hẹn hò của các nàng công chúa

Bạn nghĩ sao về các tuyệt chiêu của các nàng công chúa cổ tích? Khi gặp tình huống tương tự, bạn cũng có thể học lỏm và áp dụng các bí kíp này. Nhưng nhắc nhở nhé, nếu dùng nhiều là các hoàng tử hiện đại sẽ "miễn dịch" đấy!

Ngọc Quyên

Từ khóa: